เพจดังเล่าประเด็น แต้ว กับ ไฮโซหลวง

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับกรณีของนางเอกสาวแต้ว ณฐพร ที่ได้มีการออกมายอมรับว่าแต้วได้เลิกรากันไปแล้วกับ ต้น อาชว์ แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 14 ปี แต่ถึงแม้ว่าแต้ว กับ ต้น จะเลิกกันแล้วก็ยังคงหวังดีต่อกัน และยังเป็นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันเสมออีกด้วย สังเกตได้ว่าทั้งสองยังติดตามกันในไอจีอยู่เลย

และต่อมาก็มีข่าวลือออกมาว่ามีไฮโซกำลังตามจีบแต้วอยู่ และมีอักษรย่อออกมาให้ชาวเน็ตได้คาดเดากัน และล่าสุดกับหนุ่มที่ชื่อถูกเปิดเผยออกมาก็คือ ไฮโซหลวง – พสุ ลิปตพัลลภ นักธุรกิจคนดัง ที่ชื่นชอบการแข่งรถมากๆ จากนั้นเหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ค้นหาหลักฐานต่างๆกันรัวๆ

จนพบว่าทั้งสองคนเคยเจอกันมาแล้ว เมื่องานวันเกิดของสาวมิว นิษฐา โดยทางเพจ “เจ๊มอย 108” ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความเขียนว่า “เผือกจนเจอแต้วกับหลวงพสุ เจอกันตั้งแต่งานวันเกิดมิว ช่วงตุลาปีที่แล้วที่แต้วเริ่มห่างๆต้น แล้วมีข่าวลือว่าเลิกกัน ที่แปลกคือไม่ติดตาม ig กัน

แต่เป็นเพื่อนกันใน fb ของแต้วมีเพื่อนแค่ 20 คนที่สนิทๆเท่านั้นอ่ะ ดูเพื่อนทั้งหมดก็พอจะรู้ว่าของจริง แต่อาจจะแค่รู้จักกันเฉยๆก็ได้มั้ง”  นอกจากนี้ทั้งแต้ว และไฮโซหลวง ยังเคยเจอกันในงานแต่งงานของมิวกับไฮโซเซนต์อีกด้วย

จนล่าสุดทางเพจเจ๊มอย108 ก็มีหลักฐานใหม่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดอาจจะเป็นข่าวลือ โดยโพสต์ภาพแต้ว กับ ไฮโซหลวง พร้อมแคปชั่น อิแมว: เมิง ข่าวไฮโซฯ หลวง ซุ่มคบแต้ว เป็นเรื่องจริงกี่เปอร์เซ็น?

อิพิม : xูไม่แน่ใจ xูไม่ได้ฟันธงนี่น่า อิแมว: xูก็สืบมาแล้วนะ น่าจะ fake news ไฮโซฯ หลวงกิ๊กอยู่กับสาวอื่นนะ ยังไปมาหาสู่กันอยู่เลย อิพิม: เรื่องชาวบ้านxูไม่ยุ่ง เอาเป็นว่าไฮโซฯ หลวงจะคบใครก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่อิแมวก็พอ แยกย้าย

งานนี้ก็มีชาวเน็นเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเริ่มที่จะสงสารแต้วแล้ว พยายามยัดเยียดไฮโซคนนั้นคนนี้ ทั้งที่จริงแล้วบ้านแต้วก็รวยมากๆๆ เอาเป็นว่าความจริงแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอขอบคุณ : a_r_c_h , taewaew_natapohn , เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย : setup999

kan