เพจดังแฉแชท เนเงิน แอบ เจนนี่ ทักคุยกับสาวอื่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนในความสนใจ ปมการโกงเงินของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งตอนนี้เริ่มลุกลามใหญ่โตแล้วถึงขั้นมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น แถมเด็กในค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็เริ่มที่จะทยายออกกันรัวๆเลยทีเดียว

นอกจากนั้นงานคอนเสิร์ตของ สาวเจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็เริ่มถูกยกเลิกแล้วด้วย และมีจ่อยกเลิกอีกหลายงานเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดทำชาวเน็ตแห่โจมตี สาวเจนนี่ กันสนั่นโซเซียลและตอนนี้ก็ได้ลามไปถึง คุณแม่ น้องสาว และคนรอบข้างของเธอก็โดนกันทั่วหน้าเลยค่า

ตอนนี้ดูเหมือนว่า สาวเจนนี่ กำลังกำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมที่จะฟ้องกลับคนที่ออกมาแฉเธอและครอบครัวของเธอที่ไม่เป็นความจริง ในขณะเดียวกันแฟนหนุ่มของสาวเจนนี่อย่าง เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ก็โดนทังร์ลงรุมถล่มมานับไม่ถ้วนหาว่าอยากซีน

อยากมีกระแส เป็นปลิงเกาะสาวเจนนี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มเนเงิน ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าไม่เป็นความจริงเลย ตนทำงานหาเลี้ยงตนเองและครอบครัวไม่เคยขอเงินแฟนกิน ล่าสุดเพจดังอย่าง ตลาดล่างอัพเกรด ก็ได้งัดแชทแฉจากสาวรายหนึ่ง

อ้างตัวว่าเคยถูดหนุ่งเนเงิน ทักข้อความมาพูดคุยในเชิงจีบ ซึ่งในขณะนั้น หนุ่มเนเงิน ก็มีสาวเจนนี่อยู่แล้วด้วยนะคะ แถมยังบอกอีกว่าในระหว่างที่คุยแชทกัน หนุ่มเนเงิน บอกเจนนี่ไม่รู้หรอกเอาไว้บนหิ้งแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นจริงเท็จอย่างไร

ยังไงก็ต้องฟังหูไว้หูละกันเนอะ งานนี้หนุ่มเนเงิน ก็โดนแฉไม่เว้นวันเหมือนกันเลยค่า เรียกได้ว่าโดนแฉกันไปตามๆกันเลยทีเดียว แต่ยังไงเราก็เป็นกำลังใจให้สาวเจนนี่ หนุ่มเนเงิน และทุกคนที่เกี่ยวข้อง นะคะสู้ๆน้า ถ้ามีความคืบหน้าอะไรเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันอีกทีค่า

ขอบคุณข้อมูล:ตลาดล่างอัพเกรด , เจตริน ศรีสังข์

เรียบเรียงโดย:setup999