เพจดังโพสต์ลุ้น แต้ว-ต้น หลังชาวเน็ตสงสัย ยังคบกันอยู่ไหม

บันเทิง

จู่ๆ ก็มีประเด็นให้แฟนๆสงสัยอีกแล้วกับความสัมพันธ์ของคู่รักคู่หนึ่งว่ายังแฮปปี้กันอยู่ไหม เมื่อก่อนหน้านี้มีเพจดังปล่อยโป๊ะออกมาโพสต์ข้อความรูปงูว่า ” หวานมากี่ปีก็มีสิทธิ์ที่จะขมได้ เห็นรักกัวหวานๆออกสื่อแต่เบื้องหลังคือจะเลิกบ้าง ไม่เลิกบ้าง

ก็ได้แต่ภาวนา ให้คู่นี้ยังหวานตลอดไป อีกทั้งยังโพสต์แคปชั่นด้วยว่า แว่วๆมาว่า เลิกกับแฟนหรอ วงการบันเทิงอะเนอะ คำว่าตลอดไปไม่มีอยู่จริง ทำเอาโซเซียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าเป็นใคร หลายคนก็ตีความเป็นเจ้านาคี

ซึ่งหวยไปออกที่คู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับแฟนหนุ่ม ต้น อาชร์ ที่คบกันมานานกว่า 14 ปี แถมพักหลังในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็ไม่ค่อยมีรูปคู่กันด้วย ล่าสุด มีแฟนเพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา ได้ออกมาโพสต์สรุปเรื่องราวความรักของทั้งคู่

จากบทสัมภาษณ์ที่สาวแต้ว เคยพูดไว้โดยระบุว่า ” ลุ้นมากกก ตึงมากกก เมื่ออ่านสัมความสัมพันธ์รัก 14ปี ของ ชีแต้ว-ฮีต้น ในตอนนี้ เพราะมีข่าวเม้าท์ออกมาหลายครั้งนะว่าเลิกว่าห่าง ชีแต้วยอมรับว่าตอนนี้คืออยู่ในช่วงคุยกันหาทางแก้ปัญหา

-ถามว่าจับมือกันอยู่ใช่มั้ย

“ก็พยายามอยู่ค่ะ ยังประคองกันอย่างนี้ไปได้อยู่ (ยิ้มอ่อนๆ)”

-แสดงว่าสถานการณ์ 50–50?

“ไม่รู้ค่ะ ยังไม่มีคำตอบ”

-มีคนลุ้นคู่ให้แต่งงานสักที

“ไม่ต้องลุ้นค่ะ ยังมีอีกหลายคู่ให้ลุ้น ไม่เคยคาดหวัง ไม่มีแบบในจินตนาการด้วย เพราะว่าเราก็เห็นกันเป็นเพื่อนกันมาตลอดเลย” ตึงมากกกนะแม่ อยากจะบีบมือให้กำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านปัญหานี้ไปได้#ใต้รัก14ปี #ใต้ความตึง #ใต้รู้สึกเหมือนเพื่อน #ใต้อยู่ในช่วงแก้ปัญหา ”

ที่ผ่านมามันไม่ค่อยมีปัญหา แต่เหมือนแบบพอเราเริ่มมองถึงอนาคตมากขึ้น เลยทำให้เรากลับมาคิดว่าจริงๆ แล้วมันอะไรยังกันแน่ เพราะว่ามันก็ด้วยความที่นานแล้วด้วย บวกกับหลายๆอย่างเลยคุยกันมากขึ้นเรื่องนี้

ทุกวันนี้ยังใช้คำว่าแฟนกันอยู่ใช่ไหม ?

“ตอนนี้ก็เหมือนเป็นเพื่อนๆกันอ่ะ คือ แต้วต้องพูดอย่างนี้จริงๆ เพราะว่าเรารู้สึกกับเขาแบบนี้ แต่ว่าเรายังมีความผูกพันกันอยู่ ทุกวันนี้เขาเป็นมากกว่าเพื่อนด้วย เหมือนเป็นครอบครัวของเราเลย”

เขาก็ดี ไม่รู้อะ ก็ต้องค่อยๆแก้ไขกันไปว่ามันจะมีทางออกยังไง ที่คุยมาทั้งหมดตอนนี้อยู่ในภาวะที่ค่อยๆ แก้ปัญหากันไป ยังไม่ได้เป็นคำตอบว่าเลือกแล้วไปทางใดทางหนึ่ง ยังประคองกันอย่างนี้ไปได้อยู่ วันหนึ่งถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น คือเราจะต้องเอาความรู้สึกมาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะว่าเราจะไม่ทำร้ายคนที่เรารัก

ขอบคุณข้อมูล:ใต้เตียงดารา , taewaew_natapohn , a_r_c_h

เรียบเรียงโดย:setup999