เพจดังโพสต์แฉ แขก VIP ในบางจังหวัด ฉีดวัคซีนก่อนหมอ

ข่าวทั่วไป

พอเดินทางมาถึงประเทศไทยก็ใช้งานกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 โดยเป็น 3 แสนโดสแรกที่ทางรัฐบาลไทยสั่งซื้อมาจากประเทศจีน ตอนนี้ได้มีการกระจายไปยังจังหวัดต่างๆที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการฉีดให้กับทางบุคลากรทางการแพทย์ และคนที่จำเป็นต้องฉีดวัคซีนจริงๆ

ล่าสุดทางเพจ “Infectious ง่ายนิดเดียว” ได้โพสต์ข้อความว่ามีบุคลวีไอพีในจังหวัดต่างๆเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว ก่อนเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์เสียอีก โดยมีการระบุว่า “มีภาพส่งมา……บางจังหวัดวันนี้เริ่มฉีดวัคซีน

แต่มี VIP ที่ไม่ใช่บุคลากรทางการแพทย์ แขก VIP ของจังหวัดถูกกันวัคซีนและให้มารับก่อนบุคลากรทางการแพทย์ถึงใน รพ. มารับวัคซีนก่อนเจ้าหน้าที่ใน รพ.อีกนะ แย่มาก  คนกันก็ไม่ละอายใจ? คนมารับก่อนเจ้าหน้าที่ก็ไม่ละอายแก่ใจ?

หมอในรพ.ขวนขวายถึงจะได้ฉีด ลงทะเบียนไม่ได้อืม!!!นะ มีคนส่งภาพมาให้แอดดู เสียความรู้สึกมากๆๆ Save สงสารบุคลากรทางการแพทย์ เกลียดคำว่า VIP เมื่อไหร่จะหมดไปในสังคมไทย ขอคำชี้แจงจากผู้เกี่ยวข้อง ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์”

ต่อมาทางเพจก็ได้โพสต์เอกสารรายชื่อกลุ่มเป้าหมายการรับวัคซีนโควิด 19 ในระยะที่ 1 ซึ่งก็มี บุคคลการทางการแพทย์ และ กลุ่มผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงโดยมีการระบุว่า “ข้อไหนนะ VIP ??? 🙄🙄🙄 นี่สิเมืองทิพย์ โอเครนัมเบอร์วัน”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากว่า จากการตรวจสอบพบว่าบุคคลที่เป็นVIPดังกล่าว ที่จริงเป็นโรคมะเร็งชนิด… ไม่ได้เป็นการใช้สิทธิพิเศษตามที่ ปชช เข้าใจแต่อย่างใดก็อปไปใช้ได้เลยนะครับ, ลูกท่านหลานเธอหลายแฮงVIP ,

กี่ครั้งแล้วที่เราโดนเอาเปรียบ ไม่เป็นธรรมแบบนี้ ความเสี่ยงของเราไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาชินเลย , เอารายชื่อมายันเลยค่ะ​ ตอนนี้คนเชื่อและแชร์ไปเยอะแล้ว​ คนไหนvip เค้าจะได้รู้กันค่ะ

ขอขอบคุณ : Infectious ง่ายนิดเดียว

เรียบเรียงโดย : setup999

kan