เพจดัง แฉคู่รักคนดัง ผู้ชายเจ้าชู้ แต่ผู้หญิงเลิกไม่ได้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีข่าวเม้าท์สุดแซ่บออกมาให้ขาเผือกได้เผือกกันไม่เว้นวันเลยทีเดียว จนทำให้ขาเผือกทั้งหลายคาดเดากันไปต่างๆนานา ซึ่งก็ทำให้หวยไปออกที่บรรดาดาราหลายคู่ต่อหลายคู่เลยค่า ทั้งมีรักๆเลิกๆ ข่าวแฉคบชู้ และอื่นๆอีกมากมายจนขาเผือกตามกันไม่ทันแล้วค่า

อย่างล่าสุดเพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ก็ได้ออกมาเผยข่าวเม้าท์สุดแซ่บอีกแล้ว กับข่าวเม้าท์ลอยๆถึงคู่รักดาราคู่หนึ่ง ที่ทำชาวเน็ตหอนไปแล้วหลายรอบแต่พอดีกันแล้วก็หวานไม่แคร์หมาแมวใดใดเลยค่า เอ๊ะๆเป็นใครกันนะเนี่ยหลายคนไม่รู้กันเลยจริงๆค่า สงสัยหนักมาก

ณ ร้านเตี๋ยวเนื้อ ก็เห็นข่าวคู่รักคู่หนึ่ง แล้วก็เอ๊ะ!!

อิพิม: โหพอดีกันก็หวานไม่แคร์หมาแมวเลย xูหอนหลายรอบละนะคู่นี้

อิแมว: เมิงรู้มะว่าผู้เจ้าชู้สัส แต่นางเอกแม่ง!! ก็งอนเก่ง พอผู้ไม่ง้อ ก็ไม่กล้าเลิก รอบนี้นางเอกตามง้อผู้จนคืนดีนะ รู้ยัง?

อิพิม: เอ้า!! xูนึกว่าผู้ตามง้อ เพราะนางเอกสวย ฐานะดี และเลือกได้ ทำไมยอมผู้ขนาดนั้นวะ

อิแมว: นางเอกเห็นมั่นๆแบบนั้น เวลารักใครโคตรรักจริง ต่อให้ผู้นอกลู่นอกทาง แต่รักก็คือรัก หลงก็คือหลง ถามชาวประมงกับคนไม่มีผัวอย่างเมิง..ก็คงไม่เข้าใจ

อิพิม: บรู้ววววว กูซ้อมหอนรอรอบต่อไป

ซึ่งหลังจากที่เจ๊มอยได้โพสต์ไปก็ได้เข้ามาต่อคอมเมนต์อีกว่า “ใครก็ได้ซิวนางเอกไปที xูรอผู้กลับสู่อ่อมอกแบนๆของxูอยู่” จากนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เดากันไปต่างๆนานา ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหนหนอ? ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะบอกเลยว่าแซ่บมากค่า

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย108

เรียบเรียงโดย:setup999