เพจดัง แฉภาพคอนเสิร์ต เจนนี่ ที่ปากช่อง โคราช

บันเทิง

ดราม่าหนักปมโกงเงินของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จนถูกชาวเน็ตโจมตีอย่างหนัก งานนี้ก็ทำให้ สาวเจนนี่ ถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ตเลยทีเดียว อย่างก่อนหน้านี้ที่ สาวเจนนี่ ออกมาโพสต์งานคอนเสิร์ตที่ โคราช ระบุว่า ” ขอบคุณ ปากช่อง โคราช 💜ขอบคุณเจ้าภาพ

ขอบคุณทุกกำลังใจด้านหน้าเวที ✌🏻ต่อไปนี้ หนูจะอดทน แก้ไข ในทุกสิ่งที่ผิดพลาด ขอเวลาให้หนูได้ เรียนรู้ ไตร่ตรอง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาในชีวิต บทเรียนครั้งที่ทำให้หนูได้รู้ตัวแล้ว ว่าที่ผ่านมาหนูพลาดตรงไหนบ้าง ที่หนูเงียบ

ไม่ใช่ว่าหนูไม่รู้สึกหรือไม่คิดอะไรเลย แต่บางครั้งการออกมาพูดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น หนูจะขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆอย่าง สิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน และตอนนี้ข่าวที่ออกมาพร้อมกันต่างๆ มีทั้งข่าวจริงและข่าวปลอม

ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสิน ขอบคุณและขอโทษทุกคน กับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ หลังจากนี้ จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ🙏🏻 ” ล่าสุดมีเพจเฟซบุ๊ก ออยศรีและผองเผือก ได้ออกมาแฉคลิปในงานคอนเสิร์ตของ สาวเจนนี่ ที่ปากช่อง โคราช การ์ดตกอีกรอบ ไร้แมสก์ไม่เว้นระยะห่าง

พร้อมระบุข้อความว่า ” คลิปคอมเม้นใต้โพสคอนเสิร์ตเมื่อคืนของน้องเจนนี่พร้อมข้อความประกอบว่า “สนุกมากค่ะ คนปากช่องฝนตกก็ยังอยู่💜💃🏼” แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือ เมื่อไม่นานมานี้คอนเสิร์ตที่ใต้ก็โดนตักเตือนไป แถมต้องจัดตรวจโควิดอีก

อันนี้ขอตำหนิทั้งทางค่ายและคนจัดงาน ศรีมองไม่เห็นแมสของคนหมู่มากเลย คุณอาจจะบอกวัดไข้ก่อนแล้ว มันก็คนละส่วนกับการต้องใส่แมส ถามว่าถ้าเกิดการระบาดโควิดโดยการกระจายเชื้อจากงานคอนเสิร์ตแบบนี้นอกจากน้องๆไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดแน่นอน

สร้างความเดือดร้อนให้คนในประเทศแค่ไหน อย่าคิดว่ามันไม่มีหรอก อย่าคิดง่ายๆ ถ้ามันพลาดใครรับผิดชอบไหว ” งานนี้ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว งานเข้าอีกแล้วค่าสาวเจนนี่ช่วงนี้ทำอะไรก็ผิดไปซะหมดเลยจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:รัชนก สุวรรณเกตุ , ออยศรีและผองเผือก

เรียบเรียงโดย:setup999