เพจดัง แฉสาวได้รับเงิน 5,000 แต่ใช้ชีวิตสุดหรู

ข่าวทั่วไป

จากกรณีรัฐบาลช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยแจกเงินช่วยเหลือเดือนละ 5,000 บาท จากการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com โดยเปิดให้ลงทะเบียนในช่วงมีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่งเป็นระยะเวลาแจกให้ 3 เดือน แต่งานนี้ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานาออกมามากมายเลยทีเดียว เพราะบางคนที่ได้ไปเขาไม่ได้เดือดร้อนจริงๆ ส่วนบางคนที่ไม่ได้กลับกลายเป็นว่าเดือดร้อนหนักมากจนแทบ

ไม่มีเงินไปซื้อข้าวกินปะทังชีวิต ซึ่งตอนนี้ทางรัฐบาลเองก็ได้แก้ไขกันแล้วและจะโอนเงินให้ยากขึ้นกว่าเดิม ล่าสุด มีเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Society ได้นำภาพหญิงสาวรายหนึ่งที่เธอโพสต์ภาพบัญชีที่มีเงินเยียวยา

โอนมาให้จำนวน 5,000 บาท ซึ่งหาไล่ดูจากเฟซบุ๊กของสาวรายนี้แต่กลับว่ามีฐานะไม่ลำบาก เพราะโพสต์ทั้งมีทองของแบรนด์เนม มีเงินเป็นปึกๆออกมาโชว์ให้ได้เห็นกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” เงิน5000นี่มันสุ่มเอาชัดๆใช่ป่ะ

ก่อสร้างแถวบ้านจะอดตายกันแล้วไม่มีใครได้สักคน แต่คนในเฟสหนูคนนึงโพสต์เงิน โพสต์ทองสารพัด ได้กับเขาด้วย ” หรือไม่อาจจะหงายการ์ดลงทะเบียนให้คนอื่นเลยโพสเล่นๆ เพราะเคยเห็นมาหลายเคสอ้างแบบนี้เหมือนกัน

แต่ยังไงก็ตามทางที่ดีผู้ที่ได้รับเงินเยียวยานี้ไม่เคยออกมาโพสต์ประกาศว่าตัวเองได้เพราะอาจจะทำให้ใครหลายๆคนที่ไม่ได้อิจฉาเราก็เป็นไปได้ และในบางส่วนคนที่ได้ไปไม่เดือดร้อนจริงๆอาจจะมีความผิดด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Red Skull Society

เรียบเรียงโดย:setup999