เพจบัวขาว โชว์หลักฐาน หลังถูกเมียนอกสมรสฟ้อง ให้เซ็นรับรองบุตร-ค่าเลี้ยงดู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวช็อกวงการหลังจากที่เมียนอกสมรสของนักมวยชื่อดังระดับโลกอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว อนันต์ชัย ไชยเดช ได้ยื่นฟ้อง บัวขาว ให้จะทะเบียนรับรอง ลูกสาววัย 5 ขวบ เพื่อให้เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย และเรียกร้องค่าอุปการะเลี้ยงดู

ซึ่งสาเหตุที่เมียนอกสมรสของ บัวขาว ได้ยื่นฟ้องนั้นเป็นเพราะอีกฝ่ายตีตัวออกห่างนานๆครั้งจะมาหาลูกจนระยะหลังหายหน้าไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงทำให้ตนต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัวและลูกสาวเพียงลำพัง

ตนจึงขอความอนุเคราะห์จากศาลมีคำสั่งให้ บังขาว จดทะเบียนรับรองบุตร และขอให้มีคำสั่งชำระค่าอุปการะเลี้ยงดูลูกสาวโดยเรียกร้องเป็นจำนวนเงิน 25 ล้านบาท ซึ่งทำให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกลายเป็นข่าวช็อกวงการกำปั้นเลยทีเดียว

ล่าสุด บัวขาว ได้งัดหลักฐานโต้กลับเมียนอกสมรส หลังจากที่ถูกฟ้องให้เซ็นรับรองบุตร-ค่าเลี้ยงดู โดยเพจเฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้ออกมาเปิดเผย

พร้อมระบุข้อความว่า ” ตามข่าวที่ออกมาตามสื่อต่างๆตอนนี้ครับ-เรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท -พี่บัวไม่เคยเลี้ยงดูบุตร -พี่บัวไม่เคยสนใจลูก -ลูกไม่ได้เจอพ่อเลย -พี่บัวไม่ส่งเลย -คุณแม่เลี้ยงคนเดียว

เเละเห็นใจพี่ทนายแถมเจอเรื่องแบบนี้ตอนยังเล็ก อะไรอื่นๆอีกมากมายก็ให้กำลังใจ พี่บัวขาวกับลูกสาวขอให้ผ่านเรื่องราวนี้ไปให้ได้ครับ ” ซึ่งเรื่องราวจะไปยังไงต่อก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

งัดหลักฐานโชว์

ขอบคุณข้อมูล: Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)