เพชรจ้า ทำข้าวกล่อง แจกพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้า โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนหาเช้ากินค่ำ ที่ตอนนี้ตกงานกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว จนบางครอบครัวไม่มีเงินที่จะซื้อกินแล้ว ถึงแม้ว่ารัฐบาล

จะออกมาแก้ปัญหาโดยการมอบเงินเยียวยาจำนวน 5000 บาทให้กับพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว แต่บางคนก็ไม่ได้รับสิทธิ์ เนื่องจากมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่รัฐบาลได้กำหนดเอาไว้ จนงานนี้ทำเอาเหล่าคนดังในวงการบันเทิง

อยู่เฉยไม่ไหวจนต้องออกมาช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ไม่ว่าจะเป็นการแจกเงิน ถุงยังชีพและของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันเช่นเดียวกับครอบครัวของหนุ่ม “เพชรจ้า วิเชียร” และสาว “นิวเคลียร์ หรรษา”

ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำถุงยังชีพมอบให้กับคุณแม่ลูกอ่อนที่เดือดร้อน ล่าสุดทั้งคู่ก็ยังคงเดือนหน้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อโดยการแจกข้าวกล่อง ซึ่งหนุ่มเพชรจ้าได้ออกมาโพสต์รูปลงในไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“วันนี้เสร็จไป1ภาระกิจนะครับ ข้าวกล่อง100กล่อง” งานนี้เหล่าชาวเน็ตทั้งหลายก็ต่างเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับขออนุโมทนาบุญกับทั้งคู่อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าชื่นชมและยกย่องมากจริงๆ เพราะจะเห็นได้ว่า

ทั้งคู่นั้นมักจะช่วยเหลือคนที่ลำบากและเดือดร้อนอยู่เป็นประจำ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทั้งคู่ถึงได้กลายเป็นที่รักของเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และเหล่าบรรดาแฟนคลับ เพราะในช่วงที่ประเทศไทยกำลังวิกฤตสุดๆ ทั้งสองคนก็ไม่รอช้า

ที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยพี่น้องประชาชน อย่างไรก็ต้องขอชนชมและขอบคุณแทนทุกๆ คนนะค่าาา เราจะจับกันข้ามผ่านสถานการณ์ที่เลวร้ายในครั้งนี้ไปด้วยกัน คนไทยไม่เคยทิ้งกัน ยังไงก็ต้องขอเป็นกำลังใจกับทุกคนที่กำลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวด้วยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:djpetjah

เรียบเรียงโดย:setup999