เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ทำหน้าที่พ่อแม่ส่ง น้องไทก้า ไปโรงเรียนวันแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปิดฉากชีวิตคู่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของ เพชรจ้า วิเชียร์ และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะหย่ากันแล้วแต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของ น้องไทก้า ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ล่าสุด นิวเคลียร์ และเพชรจ้า ทำหน้าที่พ่อแม่ส่งลูกชายออกไปเผชิญโลกกว้าง พร้อมรีวิววันแรกว่า “ไปโรงเรียนวันแรก!!! ใครตื่นเต้น ไม่มี้ แค่มารอตั้งแต่โรงเรียนยังไม่เปิด 😂

เดวไว้จะมาเล่าให้ฟังนะฮะ แต่ช่วงเช้ายังดีอยู่ อยากมาโรงเรียนมาก ยอมใส่ชุดด้วย แต่ขอเอาหน้ากาก spiderman ไปด้วย ” และ “ผิดคาดมาก ไม่ร้องเลย😂

เข้าไปไม่สนใจแม่ที่ยืนน้ำตาไหลเลยจ้า 555555 ภูมิใจในตัวก้าสุดๆ จากที่ไม่ยอมใส่ชุดอะไรนอกจากชุดนอนกับ avengers วันนี้ยอม และที่บอกจะไม่ไปโรงเรียนอยู่ทุกวัน

วันนี้ยอมแต่โดยดี อยากรีบไปตั้งแต่7โมงครึ่ง รร เข้า9โมง 😂 ไปนั่งรอหน้าประตู ไม่ยอมให่ใครถือกระเป๋าให้ด้วยนะจะถือเองสะพายเอง งื่อ ขอชมลูกหน่อยนะ

ปกติไม่ค่อยชมออกสื่อ555 แต่วันนี้ก้าเก่งมากจริงๆ 🥺 เป็นหนุ่มแล้วงะก้าบอกขอเอาหน้ากาก spiderman ไป เพราะถ้ามีใครมาแกล้งก้า ก้าจะแปลงร่างสู้! 🤪”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ เก่งมากพี่ก้า ทางนี้ลุ้นจูนี่สุด❤️❤️❤️

ตั้งใจเรียนนะลูก ❤️❤️❤️  , Spiderman ทั้งชุดเลยค้าบบ น่าร้ากกก 😍 , เก่งมากกกก , เป็นกำลังใจให้นะไทก้าาาา!💪🏼❤️🥺 , เก่งและน่ารักสุดๆๆๆๆๆเลย

เก่งมากเลยครับน้องไทก้าสุดยอดเลยรู้หน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเอง แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าคนไทก้าเก่งมากๆ เลยค่ะ อดปลื้มใจแทนคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa