เพชรจ้า เผยพัฒนาการ น้องไทก้า

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ เพชรจ้า วิเชียร กับภรรยาสาวคนสวย นิวเคลียร์ หรรษา และที่สำคัญก็คือลูกชายสุดที่รักอันเป็นแก้วตาดวงใจของทั้งคู่อย่าง น้องไทก้า ถ้าใครที่ติดตามก็จะเห็นโมเมนต์น่ารักๆแบบ 3 คนพ่อแม่ลูกออกมาอย่างต่อเนื่อง

แล้วถ้าพูดถึงครอบครัวนี้แล้วที่หลายคนนึกถึงเลยก็คือวิธีการเลี้ยงดู น้องไทก้า โดยทั้ง เพชรจ้า และ นิวเคลียร์ นั้นจะมีวิธีการสอนลูกที่ดีมากๆๆ ใส่ใจในทุกรายละเลียด ทำให้ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม  น้องไทก้า ถึงน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้

โดย น้องไทก้า นั้นตอนนี้ก็กำลังมีพัฒนาการที่ดีมากๆๆ เพชรจ้ากับ นิวเคลียร์ ฝึกทักษะต่างๆตามวัยได้เป็นอย่างดี ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า น้องไทก้า นั้นมีความสามารถที่เยอะสุดๆๆ สามารถพูดคุยโต้ตอบได้คล่อง มีความอดทน และความพยายามสูง

อย่างล่าสุดที่ เพชรจ้า อวดความสามารถอันดับต้นๆที่ น้องไทก้า ทำได้ดีมากๆๆ นั่นก็คือการต่อจิ๊กซอว์ ซึ่งครั้งนี้ เพชรจ้า เพิ่มความยากด้วยการนำจิ๊กซอว์ที่มีขนาดเล็กและซับซ้อนมาให้ น้องไทก้า ได้ลองเล่น โดยเพชรจ้า เขียนแคปชั่นว่า”7นาทีคุณภาพ”

ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมรัวๆเลยว่า กล้ามเนื้อมือแข็งแรงด้วยนะแบบนี้ลายมือสวยแน่ , ไทก้าเก่งจังเลยคร้าบ ฉลาด พูดรู้เรื่องทุกอย่าง น่ารักมากมาย😍😍 , ฉลาดที่สุดเลย เอ็นดูที่สุด เก่งที่สุด รักก้า ชอบก้า ทีมก้าค่ะ , เก่งมากกกกก สมาธิเลิศๆๆๆ👏🏻👏🏻👏🏻👍👍👍💖💖💖💖💖

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะทำเอาแฟนคลับบางส่วนแอบเป็นห่วงไม่น้อยเลยนะคะ เพราะว่าท่านั่งของ น้องไทก้า นั้นนั่งในลักษณะแบบฉีกขาออกเป็นรูป W ซึ่งในอนาคตอาจะส่งผลต่อพัฒนาการกล้ามเนื้อและอื่นๆคอมเมนต์เตือนกันรัวๆเลยว่า

ท่านั่งตัว W แบบนี้ คุณหมอว่าไม่ควรให้เด็กนั่งท่านี้จนติดเป็นนิสัย เพราะจะมีผลต่อพัฒนาการของมัดกล้ามเนื้อ ข้อกระดูก หลัง การทรงตัว ต้องลองหาข้อมูลที่ถูกต้องและละเอียดอีกทีนะคะ , เห็นหลายๆคนบอกเหมือนกันคะ #แอบห่วงอย่างห่างๆรักไทก้า

ขอขอบคุณ : djpetjah

เรียบเรียงโดย : setup999

kan