แรงเวอร์ เพลงใหม่ เลดี้ กาก้า และ BLACKPINK ปล่อยปุ๊บพุ่งแรงขึ้นอันดับ 1 (คลิป)

ต่างประเทศ

เป็นฝันที่ไม่กล้าฝันแต่มันก็เกิดขึ้นจริงแล้วค่าาาา สำหรับปรากฏการณ์ใหม่ของ วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีอย่าง BLACKPINK ซึ่งประกอบไปด้วย 4 สาวมากความสามารถอย่าง โรเซ่ , ลิซ่า , จีซูและเจนนี่ เพราะล่าสุดได้โดดไปร่วมงานกับนักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง เลดี้ กาก้า

ในเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Sour Candy ซึ่งปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้วเมื่อวานนี้……..งานนี้ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ปล่อยเพลงก็ปังมากกกก เพราะยอดวิวขึ้นหลักล้านภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง แถมหลังจากที่ปล่อยปุ๊ปก็พุ่งแรงอันดับ 1 ใน itunes 57 ประเทศ และช่องทางอื่นๆอีกเพียบ

และบอกเลยว่าแม้จะได้ร่วมงานกับตัวแม่ระดับโลก แต่สาวๆของเราก็ปล่อยของและโชว์ศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ จนบลิ๊งค์อดภูมิใจในตัวลูกสาวไม่ได้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกสาวก็เคยร่วมงานกับศิลปินระดับอินเตอร์อย่างสาว ดูอา ลิปา เมื่อปี 2018 มาแล้วด้วย

ทำเอาแฟนๆออกมาชมสนั่นโซเชียลเลยว่า……..อ๊ากๆๆตื่นมาคือพบความปังไม่ไหวนะ 1 itunes 57 ประเทศ  1 melon  1 itunes worldwide 2 iTunes UK แถมอันดับ 1 UK ก็แม่ก้า 1 มาแรงใน youtube  ยอดวิวก็ปาไปแล้ว 14 ล้านแตภายใน 13 ช.ม สุดยอดมากไปอีกๆทุบมันไปเลย VOCALIST LISA #SourCandy #BLACKPINK  @ygofficialblink

“บพ.กับสถิติ uk itunes- เคป๊อปกก.วงแรกที่สามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต uk itunes album(อัลบั้ม ktl)- เคป๊อปกก.วงแรกที่สามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต uk itunes song(sour candy)- เคป๊อปกก.วงแรกที่สามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต uk itunes ได้ทั้งชาร์ตเพลงและอัลบั้ม”

ปังไม่ไหวแล้วค่ะลูกสาว งานนี้แม่ๆชาวบลิ๊งค์ปลื้มอกปลื้มใจหนักมากแน่ๆ เรียกได้ว่าผลงานเพลงมีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆเลยแค่ได้ฟังเสียงยังขนลุกขนาดนี้ ถ้ามีมิวสิควิดีโอออกมาด้วยละก็รับรองว่างานนี้อะไรก็ฉุดความปังไม่อยู่แน่นอนค่ะ

อัพเดตล่าสุดตอนนี้ยอดวิวในยูทูปชื่อ 18 ล้านไปแล้วจ้าแม่ !! ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงเลยแต่ปังไม่หยุดขนาด แหมๆๆ แอดเองยังฟังตั้งหลายรอบเลย บอกเลยว่าเพลงเค้าดีจริงๆใครยังไม่ฟังไปฟังด่วนเลยค่ะ เดี๋ยวจะตามเทรนด์ไม่ทันนะจะบอกให้

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : Lady Gaga ,#SourCandy

เรียบเรียงโดย : setup999