เพลง สวมกอดส่งแฟนหนุ่ม เป๊ก ลูกชาย อนุทิน เข้ากรมทหาร

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล ลูกชายคนเล็กของ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณาสุข ได้เข้ารับการตรวจเลือกทหารกองประจำการประจำปี 2563จับได้ใบแดง ทบ. ผลัด 2 ทำให้ต้องเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี เข้ารายงานตัววันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ซึ่งในขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ก Like Anutin ได้โพสต์ภาพของ อนุทิน ขณะเดินทางไปส่งลูกชายเข้ารายงานตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ส่งทำหน้าที่ลูกผู้ชาย “รองฯหนู” ยิ้มร่า ภาคภูมิใจได้เดินทางมาส่ง “คุณเป๊ก” บุตรชายรายงานตัวเกณฑ์ทหาร

ตามกำหนดวันที่ 1 พฤศจิกายน เคยมีนักข่าวถามว่า กังวลไหม ลูกชายต้องไปเป็นทหาร รองฯหนู หัวเราะลั่น”ไม่กังวล รู้สึกภาคภูมิใจ ขอให้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่”วันนี้ มาส่งทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติ รองฯหนู ไม่กังวล แต่ต้องคิดถึงแน่ๆ ❤ ”

ล่าสุดแฟนสาวคนเก่งอย่าง เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ตู่ นันทิดา ก็ได้โพสต์ภาพสวมกอดแฟนหนุ่มก่อนเข้ากรม พร้อมอวยพรหวานให้หนุ่มเป๊กว่า ” VerifiedI can see how positive and determined you are in your eyes.

We all knew it wouldn’t be easy for anyone, but I know you are capable of adapting to any circumstances. I am very certain there is nothing you couldn’t do if you truly put your mind to it.You made us proud, my man🤍

เป๊กเข้าไปด้วยความตั้งใจจริง เพลงเชื่อว่าจะไม่มีอะไรที่เป๊กของเพลงทำไม่ได้ไม่ว่าจะมันยากแค่ไหน เป๊กบอกเพลงและให้ความมั่นใจกับเพลงเสมอว่า “ไม่ต้องห่วงเป๊กเลย” You do your best in there Pekkie! I count the days to go visit you. #positivity ”

ส่งลูกชายเข้ากรม

ขอบคุณข้อมูล:Like Anutin , plengasavahame

เรียบเรียงโดย:setup999