เพื่อนๆแห่ยินดี เทย่า โรเจอร์ส ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแม้จะกลายเป็นคุณแม่แล้วแต่ก็ยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน สำหรับ เทย่า โรเจอร์ส นักแสดง นางแบบสาวชื่อดัง วัย 36 ปี ซึ่งปัจจุบันได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มหล่อ มิก้า ชูนวลศรี มีลูกสาวชื่อ น้องมิล่า กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าดูสุดๆคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงหนักมากเลยทีเดียวจะไปไหนก็มักจะไปด้วยกัน 3คนพ่อแม่ลูก

ซึ่ง เทย่า เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนางแบบโฆษณา ภาพนิ่งและทางโทรทัศน์ ตั้งแต่อายุ 11 ปี จากนั้นในปี พ.ศ. 2541 ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ 303 กลัว/กล้า/อาฆาต

ร่วมกับนักแสดงวัยรุ่นชั้นนำอีกหลายคน ของทางค่ายไท เอนเทอร์เทนเม้นท์ ทำรายได้ 28 ล้านบาท โดยเธอรับบทเป็นน้ำแข็ง ซึ่งในเรื่องนี้เธอยังได้ร้องเพลงในหนังอีกด้วย

จากนั้นภาพยนตร์เรื่องที่สอง แสดงเรื่อง ยุวชนทหาร เปิดเทอมไปรบ ที่แสดงร่วมกับต่าย ณัฐพล และ แฮ็ค รุ่งเรือง ออกฉายเดือนมีนาคม พ.ศ. 2543

ทางด้านผลงานละครเธอ แสดงในละครเรื่อง ปริศนา ที่ออกฉายราวเดือนกรกฎาคม-กันยายน พ.ศ. 2543 ทางช่อง 7 แสดงร่วมกับ เจษฎาภรณ์ ผลดี เป็น ท่านชายพจน์ และ พอล ภัทรพล

หลังจากนั้นเธอออกจากวงการไปสักพักเพื่อกลับไปศึกษาต่อระดับไฮสคูลที่สหรัฐอเมริกา เธอยังมีผลงานเป็นนางแบบปก เซเว่นทีนส์ แสดง โฆษณาและถ่ายแบบที่สหรัฐอเมริกา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา เทย่า ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 2 สุดแซ่บ

โดยโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” We’ve been keeping a secret 🤫🥰 One more to adore due 22.12.22 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว จะกลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : tayastarling