เพื่อน คณิน พระเอกช่อง 3 ทายาทปั๊มน้ำมันที่ใหญ่ที่สุด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อของช่อง 3 ที่น่าจับตามอง สำหรับ เพื่อน คณิน ชอบประดิถ ปัจจุบันอายุ 31 ปี มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามชมมากมายและตอนนี้เขาก็กำลังมีผลงานละครใหม่เรื่อง รตีลวง ประกบคู่กับนางเอกสาวสวย ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว

และนอกจากผลงานการแสดงแล้วเขาก็ยังมี ถ่ายแบบ เดินแบบ ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตที่มากความสามารถ ไม่แปลกใตเลยจริงๆที่นับวันแฟนคลับยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่ง เพื่อน เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่พบผู้จัดการส่วนตัวในขณะกำลังเดินเล่นอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเข้ามาติดต่อ ทำให้มีผลงานชิ้นแรกคือการเดินแบบ

ในงานแฟชั่นวีคในปี พ.ศ. 2554 ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดให้กับเขาเพราะได้มีโอกาสเดินแบบในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ของทางช่อง 3 หลังจากนั้นก็มีคนติดต่อให้ไปเล่นเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอเพลงอีกหลายเพลงและงานโฆษณา

ก่อนที่จะได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ให้มารับบทแสดงนำในละครโทรทัศน์เรื่อง ใต้ร่มใบภักดิ์ ได้รับบทบาท จิรเมธ แสดงคู่กับ ซาร่า เล็กจ์

ด้านชีวิตส่วนตัวปัจจุบันคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง ซีน ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี ที่พบรักกันในกองละครเรื่อง ที่หนี้มีรัก

ปัจจุบันเขาก็ยังมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเรียกได้ว่าเป็นพระเอกลูกรักของช่อง 3 อีกหนึ่งคนก็ว่าได้

และครอบครัวของ เพื่อน นั้นมีธุรกิจมากมายทั้ง โรงสี เจ้าของบริษัทล้อพูนผลไรซ์มิลล์ จำกัด ผู้ผลิตข้าวตราบัวชมพู ฟาร์มไก่ รวมถึงปั๊มน้ำมันที่จังหวัดนครสวรรค์

ถือเป็นธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดเลยคะทุกคน เรียกได้ว่าหล่อบ้านรวยเพอร์เฟคสุดๆใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีมากจริงๆน่าอิจฉาแฟนคนปัจจุบันของเขาหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : khaninch