เพจดังเผย ส.ส.นครสวรรค์ ติดตั้งกล้องส่องทางไกลดูลิง แต่ต้องเสียเงิน

ข่าวทั่วไป

สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมากกรณีชาวบ้าน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ยืนยันว่า พบสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่บนยอดเขาหน่อ บ้างก็ว่าอาจเป็นพญาวานร บางคนก็ว่า คล้ายเป็นลิงยักษ์ขนาดเกือบเท่าคน ที่มีถิ่นอาศัยบนที่สูง ในมุมของนักอนุรักษ์

ภาพและพฤติกรรมที่ปราฏในคลิป เชื่อว่าน่าจะเป็นลิง แต่ที่แปลกก็คือ ขนาดมันดูใหญ่กว่าลิงแสมทั่วไป ปราฏการณ์ลิงยักษ์ หรือที่ชาวบ้านบางคนเรียกกันว่า พญาวานร กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่ว จนมีนักท่องเที่ยวแห่กันดูลิงยักษ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แต่ก็ไม่ว่าพญาวานรจะมีจริงหรือไม่ใช่หรือมั่วหรืออาจเป็นลิงแสมทั่วไปที่ดูโตกว่าตัวอื่นๆสิ่งที่เห็นชัดนักท่องเที่ยวรู้จักเขาหน่อมากขึ้น พ่อค้าแม่ค้ามีรายได้เพิ่มจากการขายของ ล่าสุด เพจดังเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้มีการโพสต์ภาพเจ้าหน้าที่นำกล้องส่องทางไกลมาติดตั้งที่เขาหน่อ

เพื่อให้ประชาชนได้ใช้บริการ โดยได้ระบุว่า ” #ธุรกิจก็มามีข่าวว่าเป็นไอเดีย ของ สส.จังหวัดนครสวรรค์ ไปหอบกล้องส่องทางไกล มาจากกรุงเทพมหานคร 4 ตัว เพื่อให้เทศบาลตำบลบ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ติดตั้งให้นักท่องเที่ยวหยอดเหรียญ 10 บาท

ส่องกล้องดูลิงบนยอดเขาหน่อ***บิ๊กเกรียน ตะขิดตะขวงใจ กล้องส่องทางไกลราคามันเท่าไร***#บิ๊กเกรียน#บิ๊กเกรียนอินดี้ ” งานนี้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักมากเลยทีเดียวสถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศก็มีนะคะ หยอดที 2 เหรียญ 40-50 บาท

ส่องดูแมวน้ำอาบแดด เราเคยมาแล้ว😂 เค้าไม่ได้บังคับให้ใช้ ให้ดู ให้หยอดเสียหน่อย , สงสัยจะว่างกันมาก ถ้าเลิกเก็บภาษีประชาชนจะไม่มีใครว่าพวกคุณอีกเลย เสียดายเงินภาษีจริงๆเลย , ปล่อยให้มันอยู่ตามธรรมชาติของมันเถอะ , สงสัยกระแสจะมาแรง เดี่ยวลิงได้เป็นนักร้องอีกเหมือนลุงพล , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล : บิ๊กเกรียน