บอย ปกรณ์ ยิ้มแก้มปริ เจอเซอร์ไพรส์พิเศษจาก เฟย์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้หวานไม่มีแผ่วเลยจริงๆนะเนี่ย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ กับนักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ ที่ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อยหลังจากที่ฝ่ายชายยอมรับว่ากำลังจีบฝ่ายหญิงอยู่หลังจากที่มีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง

ซึ่ง บอย เคยเผยว่า ถูกใจ เฟย์ ที่เป็นคนน่ารักครับ นิสัยดี พอได้รู้จักและได้คุยกันมากขึ้น ก็ถูกคอ เขาเป็นคนจิตใจดี เป็นคนน่ารัก เป็นผู้ใหญ่ ช่วงนี้ก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไป

แต่ เฟย์ ก็ไปเจอกับครอบครัวของ บอย แล้วด้วยเข้ากันได้สุดๆถูกใจคุณแม่ น้องชาย น้องสาว แถมช่วงนี้ บอย ก็ดูติด เฟย์ หนักมาก เลยต้องยกให้เป็นพ่อหนุ่มคลั่งรักอีกคนของวงการบันเทิง

เรียกว่าไปไหนด้วยกันตลอดแบบเปิดเผยมากขึ้นพาไปแนะนำกับแก๊งเพื่อนของตัวเองมาแล้วเรียบร้อยด้วย บอกเลยว่าตั้งแต่ที่เปิดตัวทั้งคู่ก็มักจะมีผลงานด้วยกันบ่อยๆมากเลยทีเดียวะทุกคน

ชีวิตตอนนี้ดูจะแฮปปี้ดีมากเลยนะเนี่ยแอบอิจฉาทั้งคู่ แถมเลื่อนสถานะเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการแล้วด้วยช่วงนี้ก็คือทั้งคู่หวานกันหนักมากทำคนโสดอิจฉาตาร้อน

ล่าสุด บอย ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตราแกรม @boy_pakorn เป็นคลิปที่ถ่ายเฟย์กับกล่องของขวัญ มาท่าทีเขินอย่างเห็นได้ชัด บอยก็ถามว่าของฉันหรอ

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ทุกคนคับ แฟนให้ของขวัญวันเกิดคับ #ใช่ไง #ขี้อวดไงค้าบบบบบบ อิอิ @fayefayeye thank you :)”

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาแซวเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เชื่อแล้วว่าคลั่งรักและขี้อวดมากจริงๆ

นับวันยิ่งโชว์หวานกันแบบไม่มีพักเลยทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากออกมาโพสต์ภาพคู่ลงโซเชียลให้ได้เห็นกันแบบรัวๆ

ขอบคุณข้อมูล : boy_pakorn