เฟย์ ยอมรับ บอย ปกรณ์ เปลี่ยนไป หลังขอเป็นแฟนกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคู่รักหวานอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับนักร้องสาวสวย เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่เปิดตัวเป็นแฟนกันแล้วอย่างเป็นทางการท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ช่วงนี้ก็คือทั้งคู่คลั่งรักกันไม่ไหวแล้วทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมาก แถมมักจะมีภาพคู่น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยมากเลยทีเดียวตั้งแต่เปิดตัวคบกันไม่นาน

ล่าสุด เฟย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเผยสเตตัสหัวใจเป็นแฟนกับ บอย เล่าว่า การขอเป็นแฟนกันวันนั้นเป็นไปแบบเรียบง่ายในระหว่างกำลังรออาหาร

ซึ่งตนก็ไม่ติดอะไรเลยและไม่ได้คาดหวังว่าต้องมีโมเมนต์พิเศษหรือโรแมนติกอะไรอยู่แล้ว เพราะอีกฝ่ายก็น่ารักสม่ำเสมอแต่ยอมรับหลังขอเป็นแฟน

ก็มีแอบเปลี่ยนไปนิดนึง คือหวงตนมากขึ้นส่วนตัวเฟย์เองมองว่าคำว่าแฟนไม่ได้ทำให้มั่นใจมากขึ้นหรือน้อยลงเพราะตนมั่นใจความรู้สึกตั้งแต่ที่เริ่มเปิดใจจะศึกษากันอยู่แล้ว

ส่วนครอบครัวของตนที่บอยอาจจะรู้สึกเกร็งๆหน่อยนั้น เฟย์ เผยว่า วันที่พี่บอยโพสต์รูปหยิกแก้มพร้อมแคปชั่นว่าเป็นแฟนคุณพ่อก็มีแซวเสียงเข้ม

แต่ก็ไม่ได้คอมเมนต์อะไรเพราะก็คงไม่ทันแล้ว สำหรับทริปสิงคโปร์จริงๆเฟย์แพลนไปกับเพื่อนๆแล้วพี่ลอยก็ไปแจมด้วย ไปลั้นลากันสนุกๆ

ไม่ได้เป็นทริปฉลองเป็นแฟนหรือเปิดตัวกับเพื่อนเพราะที่ผ่านมาพี่บอยก็เจอแก๊งเพื่อนๆเฟย์ตลอดอยู่แล้วตอนนี้ก็แฮปปี้เรียนรู้กันไปเรื่อยๆค่ะ

ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆจนประกาศข่าวดีเลยจะรอจนถึงวันนั้นนะคะแต่ก่อนจะถึงวันนั้นดูโมเมนต์หวานๆกันไปก่อนล่ะกันเนอะ ช่วงนี้คือไม่แผ่วเลยจริงๆคะ