‘เฟิร์น นพจิรา’ นางเอกหัวใจศิลา โพสต์ถึง ‘ฟิล์ม’ บอกชอบมานาน

บันเทิง

เอ๊ะ!!!อะไรยังไงกันเนี่ย เมื่อในวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ในปีนี้ มีสาวๆเข้ามาอวยพรวันเกิดให้หนุ่มฟิล์มกันเพียบ ล่าสุด ก็มีนางเอกสาวหน้าคม สาวเฟิร์น นพจิรา หรือ น้องมิน นางเอกละครหัวใจศิลา ก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดหนุ่มฟิล์มว่า

“เก็บรูปนี้มานานมาก ชอบมานานมาก ไม่รู้พี่คนไหนถ่ายไว้ ไม่เคยคิดว่าจะเอามาลงเลย 55 จนเห็นว่า วันเกิดพอดีก็ลงละกัน สุขสันต์วันเกิดพี่ฟิล์ม ไม่รู้จะอวยพรอะไรเพราะเธอประสบความสำเร็จอีกขั้นที่เป็นขั้นใหญ่อย่างที่เธอหวัง ก็ดีใจกับเธอด้วย งั้นคงขอว่าดูแลสุขภาพดีดีขอให้สุขภาพแข็งแรงจะได้มีแรงทำงานที่รักต่อไป มีความสุขมากๆจ้า❤️ @film.thanapat”

หนุ่มฟิล์มก็ตอบกลับทันทีว่า ” ขอบคุณมากไอตัวเล็ก ที่คลอดออกมาพร้อมกัน วันนี้ก็ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นแล้วเหมือนกันนะ พี่ก็ขอให้เราประสบความสำเร็จขึ้นไปเรื่อยๆเช่นนกันนะน้องง 😊✌🏻”

ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเม้นต์สงสัยกันยกใหญ่เลยทีเดียวว่าเอ๊ะๆๆคู่นี้ยังไงกันจิ้นหรือเปล่า มีแอบเชียร์ให้เล่นละครคู่กันด้วยย เรื่องของสาวบีกับหนุ่มฟิล์มก็ว่ามีลุ้นแล้วนะ มาสาวอีกคนก็ยังไงๆอยู่ ลุ้นกันต่อไปนะ ถ้ามีความคืบหน้ายังไงทางเราก็จะเอามาอัปเดตให้แฟนๆกันเรื่อยๆเลยค่าา

ลุ้นๆเล่นละครคู่

โอ็ยยน่ารัก

ฟิล์มหล่อ

แฟนๆเชียร์

ขอบคุณข้อมูล: fernynop , beenamthipofficial , film.thanapat

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น