เฟี้ยว์ฟ้าว เผยคลิป แม่ย่ามาผ่านร่าง ตอนรำถวาย

บันเทิง

เป็นคนในวงการบันเทิงที่เคารพและศรัทธาเป็นอย่างมากในเรื่องที่เกี่ยวกับ พญานาค เลยค่ะ สำหรับ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่มักจะโพสต์เรื่องราวปาฏิหาริย์ต่างๆที่ตนเองพบเจอเกี่ยวกับองค์พญานาค แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า เฟี้ยว์ฟ้าว นั้นดวงเฮงถูกลอตเตอรี่แทบทุกงวดเลยก็ว่าได้

ซึ่งเฟี้ยว์ฟ้าวก็เผยว่าที่ตนเองถูกนั้นเพราะองค์พญานาค ทำให้เงินรางวัลนั้นจะนำไปทำบุญซะส่วนใหญ่ แล้วล่าสุด เฟี้ยว์ฟ้าว โพสต์คลิปขณะทำพิธีรำถวายอัญเชิญหัวใจพญานาค และได้เผยว่าเหมือนตอนที่ตนรำอยู่นั้นแม่ย่าได้ผ่านร่างของตนเอง โดยมีการระบุว่า

“#แชร์พิธีอัญเชิญหัวใจพญานาคนี้ สู่..ลูกหลานพญานาคทุกคน อนุโมทนาบุญ ขอกราบบารมี🐍..#แม่ย่าที่เมตตาผ่านร่างข้าพเจ้า ..#อิมนาคีน้อย ครั้งแรกในชีวิตของข้าพเจ้า..#เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ในนามตัวแทนลูกหลานพญานาค 🐍#อิมนาคีน้อย

ที่ตั้งจิตตั้งใจด้วยสุดขั้วของหัวใจ ศรัทธา เคารพ ต่อพญานาค เสมอมา โดยปราศจากข้อแม้ใดๆในจิต มีเพียงแต่รักแท้ ต่อพญานาคทุกๆตระกูล อิม จึงขอนำนาคบ่วงบาศ..ที่มีอายุหลายช่วงอายุคน เก่าแก่แท้ ศักดิ์สิทธิ์แท้ และไม่เคยให้ผู้ใดได้เห็นสิ่งล้ำค่าด้วยจิตนี้มาก่อน จึงอัญเชิญนาคบ่วงบาศ

ของปู่ย่า ..🔴🐍#ที่อยู่มือซ้าย ของข้าพเจ้า เพื่ออำนายพร อำนวยชัย ให้กับกัลยาณมิตรทุกท่าน ข้าพเจ้า…ฟ้อนรำถวาย #ปู่อินทร์นาคราช และ #แม่ย่าศรีเกศนาคีนาคราช ตามแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และ พญานาค จัดสรรทุกๆประการ

ลูกคนๆนี้ขอก้มกราบด้วยจิต น้อบน้อม ที่แม่ย่า เมตตา ..ผ่านร่างลูกคนๆนี้ ยิ่งทำให้ลูกคนนี้ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยึดเหนี่ยวจิตใจ สร้างคุณงามความดี สวดมนตร์ คิดดี จิตดี แผ่เมตตา ตลอดกาลตลอดไป ลูกเชื่อ ศรัทธา เคารพ น้อบน้อม เพราะพญานาค มีจริง”

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เพียบเลยว่า รำสวยมากเหมือนไม่ใช่ตัวตนของน้องอิมดูแล้วมีมนต์ขลังนะ , ของจริง ขนลุกอะ 😭😭😭สิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าร่างจริงๆ แม่ย่ามาอาศัยร่างน้องรำ🙏🏻🙏🏻🙏🏻🐍🐍🐍❤️❤️❤️กล้าพูดเพราะเห็นกับตา , สาธุ..ดูไปน้ำตาไหลเองขนลุก..รับรู้ได้รักพ่อปู่แม่ยา

ขอขอบคุณ : เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

เรียบเรียงโดย : setup999

kan