เมฆ วินัย อัพเดตอาการล่าสุด ลุ้นลดยาเหลือ 4 เม็ด

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้กลายเป็นข่าวใหญ่ที่ใครหลายๆ คนให้ความสนใจและตื่นตัวกันเป็นอย่างมากกับโรคภัยไข้เจ็บ หลัง เมฆ วินัย ไกรบุตร นักแสดงชื่อดังมากความสามารถ ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง โรคแปลกที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้จัก

เป็นโรคหายากมากเพียง 1 ใน 4 แสนคนเท่านั้น และคนไทยมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ป่วยเป็นโรคนี้ ซึ่งนักแสดงหนุ่มต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่นาน แม้ว่าปัจจุบันจะได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ก็ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กินยาให้ตรงเวลาตลอด เพราะตุ่มจะกลับมาเล่นงานเมื่อไหร่ก็ได้

ล่าสุด เมฆ วินัย ได้ออกมาอัพเดตอาการล่าสุดของตัวเองผ่านทาง NineEntertain ว่า ตอนนี้เครียดเรื่องของการลดยา เพราะก่อนหน้านี้มันแห้ง ภายในหนึ่งอาทิตย์พอลดยา มือมันบวมมันกำไม่ได้ มันเป็นเชื้อของตุ่มน้ำพอง

หมอบอกว่าถ้าการลดยา มันไม่บวมเท้าก็มือบวม ผมก็เครียดเพราะผมกลัวมันขึ้นตุ่มอีกแต่ถ้าหากมันขึ้นตุ่มมาสักสิบยี่สิบเม็ดเนี่ย กำลังคุยกับครอบครัวว่าเราจะไม่ยอมให้มันขึ้นตุ่มอีกแล้ว เราจะยอมกินยา จนกว่ามันจะนิ่งแล้วค่อยถอยออกมา

ตอนนี้หมอให้กินยาวันละ 4 เม็ด ห่วงลดยาลดยาแล้วตุ่มจะเพิ่มขึ้นไหม หากดีขึ้นจะปรับลดยาลงอีก 7 วัน ตุ่มลดลง ออกกำลังกายได้ อาการบวมลดลง แสดงว่าผ่าน ช่วงยากคือหัวเลี้ยวหัวต่อ ลดยาเหลือเช้า 1 เม็ด เย็น 1 เม็ด

แล้วได้คือเราผ่านใกล้หาย ส่วนผิวหนังที่สีคล้ำลง เชื่อว่าหากหายป่วยจะกลับไปเหมือนเดิม อาการป่วยทำให้งานในวงการบันเทิงสะดุด จึงต้องหันมาขายของออนไลน์ เป็นรายได้หลัก ทั้งนี้ไม่ท้อหมดค่ารักษาไปกว่า 2 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ครอบครัวถือเป็นกำลังใจหลักสำคัญ ซึ่งขณะที่ เมฆ วินัย ให้สัมภาษณ์อยู่ลูกสาวก็มากอดและหอมให้กำลังใจพ่ออยู่ข้างๆ ด้วย ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หนุ่ม เมฆ วินัย หายจากโรคนี้เร็วนะค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

Exclusive Talk! “เมฆ” เครียด มือ-เท้าบวม เผยยาดีจากลูก (คลิปจัดเต็ม)

Exclusive Talk! “เมฆ” เครียด โรคตุ่มน้ำพองทำมือ-เท้าบวม เผยยาดีมาจากลูก (คลิปจัดเต็ม)..ออกมาอัปเดตผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนแล้วสำหรับ “เมฆ วินัย” ถึงอาการโรคตุ่มน้ำพองที่ตอนนี้มีอาการตัวบวม มือบวมและเท้าบวม จนทำอะไรลำบาก แต่ยังมีภรรยาและลูกที่เป็นแก้วตาดวงใจคอยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งจ่ายค่ารักษาหมดไปแล้ว 2 ล้านกว่าบาท คลิกฟัง!.#เมฆ #วินัย #โรคตุ่มน้ำพอง #9entertain #nineentertain

โพสต์โดย NineEntertain เมื่อ วันอังคารที่ 9 มิถุนายน 2020

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999