เมฆ วินัย เขียนข้อความถึงน้ำใจของ ตั้ว ในวันที่ป่วย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่เศร้าและสะเทือนใจของคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับการจากไปของพระเอกในตำนานและผู้กำกับมากฝีมือ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่เสียชีวิตลงด้วยอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ในวัยเพียง 59 ปี

หลังจากล้มป่วยและรักษาตัวอยู่หลายเดือนแต่กำชับไม่ให้ครอบครัวบอกใครว่าตนเองนั้นป่วย จนกระทั่งเสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ก็ได้สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวและเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก

โดยกำหนดการงานศพ ตั้ว ครอบครัววงษ์กระจ่างจะจัดงานศพตั้งแต่ 11-17 มิ.ย. 63 เวลา 18.30 น. ที่ศาลาเศรษฐี วัดนาคปรก ซ.เทอดไท 49 เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ และวันที่ 18 มิ.ย.63 เวลา 17.00 น. ทำพิธีฌาปนกิจ

ซึ่งหลังจากที่ ตั้ว ได้เสียชีวิตไปก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงมาร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ตอนนี้ได้ป่วยเป็นโรคร้ายเป็นโรคตุ่มน้ำจนเฉียดถึงแก่ชีวิตมาแล้ว

หลังจากทราบข่าว ตั้ว เสียชีวิต ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัยและเล่าเรื่องราวสุดประทับใจที่มีต่อตั้ว โดยระบุข้อความว่า “พี่ตั้วพี่ชายคนนี้ ตอนผมป่วยนอน อยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาโทรมาหาผม มีนํ้าใจและจิตใจดีมาก

ให้กำลังใจผมและภรรยาผมครอบครัว ไกรบุตร ก่อนหน้านี้เจอพี่เปิ้ลก็คุยกันอยู่ถึงพี่ตั้ว ไม่นึกเลย ว่าพี่จะจากไปเร็วขนาดนี้ เคยทำงานร่วมกัน เสียดายมากมาย คนดีมีฝีมือ พวกเราคนบันเทิงสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่จริงๆ ขอให้พี่ หลับให้สบายครับ

ขอแสดงความเสียใจกับลูกๆและพี่เปิ้ลด้วยครับ# ผลงานทุกชิ้นที่มีคุณภาพของพี่ตั๊วจะอยู่คู่คนไทยและวงการบันเทิงตลอดกาลครับ ” เราขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัววงษ์กระจ่างด้วยนะคะกับการสูญเสียกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

ขอบคุณข้อมูล:วินัย ไกรบุตร , ple_hattaya

เรียบเรียงโดย:setup999