เมญ่า น้อยใจสามี หลัง น้องเบฬิน ถูกสุนัขกัด

บันเทิง

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่น้ำตาคลอเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เมญ่า นนธวรรณทัศ ที่ออกมาเปิดเผยในช่องยูทูบของตัวเองเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมาว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือนนั้นลูกชาย น้องเบฬิน ได้ถูกหมาของสามีกัด แต่สามีกลับบอกให้ใจเย็นๆ โดยเมญ่าเล่าว่าวันนั้นเธอกำลังยุ่งอยู่กับการทำอาหาร แล้วน้องเบฬิน เดินตามพ่อไป ผ่านมาไม่นานเมญ่าได้ยินเสียงลูกร้องลั่นบ้าน จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น

พอไปถึงปรากฎว่าสามีกำลังนั่งกอดลูกชาย เมญ่าถามว่าเกิดอะไรขึ้น สามีบอกว่าาลูกโอเคแล้วเอาลูกมานั่งที่โซฟา แต่พอเมญ่าเห็นสภาพลูกก็ถึงกับลั่นว่าเอาอะไรมาโอเค เพราะตอนนั้นน้องเบฬินเลือดออกเต็มไปหมดเลย เนื้อบริเวณปากก็ฉีก แล้วในระหว่างทางที่ไปโรงพยาบาลเมญ่าเลยระบายความในใจออกมา

หลังอัดอั้นมานานบอกสามีว่ารู้สึกถึงความไม่ใส่ใจลูกและเมียเลย ห่วงแต่สุนัข แล้วหลังจากนั้นไม่กี่วัน เมญ่าก็เห็นว่าสามีนั้นแอบนั่งร้องไห้อยู่ ซึ่งความจริงที่สามีร้องไห้นั้นเพราะว่าที่สเปนหากสุนัขกัดคนหรือว่าไม่ฟังเจ้าของ จะถูกวางยาตายเลยทันที ซึ่งน้องเบฬินก็เย็บไปทั้งหมด 6 เข็ม ตรงปาก 3 เข็ม แก้มอีก 3 เข็ม ค่ารักษากว่า 9 หมื่นบาท

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นเมญ่าก็กลัวเป็นอย่างมากเพราะหากครอบครัวเมญ่ารู้จะคิดยังไง เพราะว่าก่อนหน้านี้ทางครอบครัวก็เคยเตือนแล้ว จนเมญ่านั้นรู้สึกดิ่งและดาวน์ไปเลย เหมือนอยู่กับความรู้สึกผิดเหมือนกับว่าเราดูแลลูกไม่ดีพอ แต่ว่าลูกอยู่ที่นี่เรารู้สึกได้เลยว่าลูกมีความสุขได้เดินป่า ดูต้นไม้

เลยพูดกับสามีบ่อยมากในช่วงนั้นว่าเราอาจจะไม่อยู่นะ คือเราไม่อยากตายแต่เราก็ไม่อยากอยู่พูดไปก็ไม่มีใครเข้าใจอ่ะคือแบบอยากอยู่กับลูกนะ อยากปกป้องลูก แต่ว่าอยู่แบบนี้คือทรมานมากอยากปกติ อยากมีความสุขอ่ะ ไม่อยากให้ทุกอย่างเกิดอยากให้มันจบไปเลยอ่ะ

ผ่านไป 3 อาทิตย์ความซวยความทรมานมันก็ยังไม่ยอมหมด เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนเมญ่ากำลังมาที่นี่เลยเรียกพี่เลี้ยงหมามาช่วยทำความสะอาดห้องข้างบนบ้าน แล้วคิดว่าลูกคงไม่ตามมาหรอกเพราะแม่รีบวิ่งใช้คำว่าวิ่ง พอกำลังจะกลับมาเห็นแล้วว่าลูกเริ่มตกลงมาตึ้งๆๆๆๆแล้วตึ้ง!!! ก็รีบวิ่งเข้าไปหาลูกแล้วรีบเช็คเลยว่าลูกเป็นอะไรไหม

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ เมญ่า เป็นจำนวนมากเลยว่า เข้าใจตรงคำว่าอยู่แบบนี้แล้วทรมาน เพราะเห็นลูกมีความสุข เลยอยากให้เค้าอยู่แบบนี้ แต่แม่อยู่ตรงนี้ไม่ไหว แล้ว ทรมาน จะเอาลูกไปจากพ่อ ลูกก็จะไม่มีความสุข จะอยู่ต่อ แม่ก็ไม่มีความสุข แต่มีความสุขกับลูก ทรมาน ไปทางไหนดี อยากให้มันจบๆไป เข้าใจที่สุด เป็นกำลังใจให้แม่ค่ะ

ขอขอบคุณ : กระเตงลูก in Spain l EP18 , maeyagirl

เรียบเรียงโดย : setup999

kan