เมญ่า เปิดใจเหตุเลิก สามี ยังอยู่บ้านเดียวกัน (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้นั้นสร้างความตกใจให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่ใช่น้อย เมื่อสาว “เมญ่า นนธวรรณ” ได้ออกมาประกาศเลิกรากับสามีชาวต่างชาติ “ฟิลิปเป้ บรามาส” กลางไอจี หลังจากที่ทั้งคู่นั้นพึ่งแต่งงานกันได้ปีกว่าเท่านั้นเอง แถมเธอนั้นยังบอกอีกว่าหลังจากนี้จะมีสถานะเป็นคนในครอบครัว และทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกชาย “น้องเบฬิน” เท่านั้น ไม่ได้เป็นคนรักกันแล้ว

ล่าสุด สาวเมญ่า ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่แยกทางกับสามีในรายการดัง อย่าง “คุยแซ่บ Show” ว่า ตอนนี้ชีวิตโอเค แฮปปี้ขึ้น สถานะตอนนี้คือยังไม่ได้หย่า แต่เราลดสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนกัน กับสามีไม่เชิงว่าแยกกันอยู่ ยังคงอยู่บ้านเดียวกัน ความหมายของตนคือเราพื้นที่ให้กันและกัน ให้ต่างคนต่างมีช่วงเวลาของตัวเอง ได้มีเวลาคิดมากขึ้นว่าจริงๆ แล้วที่เราเป็นอยู่แฮปปี้หรือยัง แล้วที่เราถอยออกมาแฮปปี้กว่าหรือเปล่า

ทางด้านสามีก็ไม่อยากที่จะให้เป็นแบบนี้ เขายังรักเราอยู่ คิดว่าสามารถจะแก้ไขให้เป็นแบบเดิมได้อยู่ แต่สำหรับเราอยู่ตรงนั้นเราไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย ไม่ได้ทำให้เราสบายใจพอที่จะอยู่ตรงจุดนั้น เราก็เลยเลือกที่จะคุยกับเขา ถามว่าถ้าเราต้องการแบบนี้โอเคไหม ตอนบอกเขาก็ช็อก ช็อกตั้งแต่ไม่ใส่แหวนแล้ว ถอดนานแล้ว

เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาที่ค่อนข้างหนัก เพราะตั้งแต่แต่งงานไม่เคยถอดแหวนเลย เรารู้สึกว่าการใส่แหวนเป็นการรักษาสัญญาซึ่งกันและกัน ในวันหนึ่งเรารู้สึกว่าคุณไม่สามารถรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเราตั้งแต่ก่อนแต่งงานจนวันแต่งงานแล้ว มันก็ไม่จำเป็นต้องใส่แหวนนี้ต่อไป ซึ่งไม่อยากเข้าลึกถึงรายละเอียด ขอไม่พูดเรื่องมีบุคคลที่สามหรือเปล่า (มีคลิป)

เมญ่า เผยเหตุผลที่เลิกสามี

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังอยู่ด้วยกัน

คลิป

ขอบคุณข้อมูล:kuizapshow , Orange Mama , maeyagirl

เรียบเรียงโดย:setup999