เมทัล ตอบกลับ หลังถูกถามทำไมรีบแต่งงาน (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่กว่าจะได้แต่งงานก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคและก้าวข้ามผ่านคำดูถูกของใครหลายๆ คนมาอย่างมากมาย สำหรับ “โดม ปกรณ์ ลัม” และ “เมทัล สุขขาว” ที่พึ่งควงกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปได้ไม่นาน หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี แต่ใครหลายๆ คนนั้นก็ยังคงมีคำถามค้างคาใจมากมาย แถมสาวเมทัลนั้นยังเคยโดนชาวเน็ตตั้งคำถามในไอจีของเธอว่า คบกันมาตั้งนานก็จริง แต่ทำไมถึงรีบตัดสินใจแต่งงานทั้งๆ ที่อายุยังน้อย

ล่าสุด สาวเมทัลก็ได้ตอบคำถามผ่านทางคลิป Vogue ว่า “ตอนนี้เมทัลอายุ 28 ค่ะ จริงๆ เมทัลวางแผนไว้ว่าอยากมีลูกก่อน 30 ด้วย คือเรื่องแต่งงานเมทัลมองว่าจะแต่งงานตอนไหนก็ได้ถ้าเราเจอคนที่ใช่ ส่วนเรื่องการวางแผนที่จะแต่งงานเราเป็นคนที่ไม่ได้วางแผนค่ะ และไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าจะได้แต่งงานด้วย”

“จริง ๆอุปสรรคในชีวิตคู่ของพี่โดมกับเมทัล คือก่อนหน้านี้พี่โดมเขาเป็นคนที่มีความสมบูรณ์แบบเกินไปแล้วเราเป็นคนสบายๆ มองโลกในแง่บวกบางครั้งเขาจะเครียดเกินไปเท่านั้นเอง และถ้าถามว่าก่อนแต่งงานกับหลังแต่งงานมันต่างกันไหม ตอนนี้ยังไม่ต่างอะไรค่ะเพราะเรายังใช้ชีวิตแบบสบายๆ ชิวๆ ทั้งคู่ แต่ถ้าหลังมีลูกเมื่อไหร่อันนี้เมทัลก็พร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเองนะ”(มีคลิป)

เมทัลตอบคำถาม

ทำไมถึงต้องแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อย

เพราะเธอวางแผนว่าอยากมีลูกอายุ 30

ชมคลิป นาทีที่ 1.40

ขอบคุณข้อมูล:Vogue Thailand , metalmetal

เรียบเรียงโดย:setup999