เมทัล ตอบแล้ว เหตุผลที่ไม่ค่อยมีรูปคู่สามี โดม ปกรณ์ ลัมป์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่างหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัมป์ และภรรยาสาวสวย เมทัล สุขขาว ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าา

เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยครั้ง แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

แต่พักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าในไอจีของสาวเมทัลนานๆทีเจ้าตัวถึงจะออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มโดมค่ะ จนทำเอาหลายๆ คนอดสงสัยไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวเมทัลได้ใช้พื้นที่ในไอจีสตอรี่และเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความร่ายยาวอธิบายเหตุผลเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแบบหมดเปลือกเพื่อให้บรรดาแฟนคลับคลายความสงสัย

โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เมื่อเราอ้อนให้พี่โดมถ่ายรูปคู่สำเร็จ…บางทีพี่โดมก็เบื่อที่จะต้องถ่ายรูปที่จะต้องดูดีตลอดเวลา “พี่ทำงานหนักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้วนะ”

ได้ยินคำนี้ทำให้เราเข้าใจเขาเลย บางทีเค้าก็อยากจะสบายๆไม่ต้องคอยห่วง คอยถ่ายรูปให้ตัวเองดูดี เป็นดารานักร้องแต่เด็กๆ ก็มีมุม อยากพักใจสบายกายบ้างเหมือนกันนะ

เราก็คิดได้เลยตั้งแต่ได้ยินประโยคนั้น” และ “สาเหตุที่รูปน้อย รูปเดี่ยวนางก็นานๆ ถ่ายที ส่วนใหญ่ทำอะไรก็ไม่ค่อยได้ถ่ายกันเท่าไหร่คู่เรา”

งานนี้เห็นแล้วก้อดที่ชื่นนชมความน่ารักความเอาใจใส่ของทั้งคู่ไม่ได้เลยนะคะ แม้ว่าวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังหวานและดูแลใส่ใจเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:metalmetal