เมทัล ภรรยา โดม ปกรณ์ ลัม อวดลุคแซ่บ เปิดอกแบบไร้กระดุมปิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่าาา สำหรับคู่ของหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม และภรรยาสาวสวยสุดแซ่บ เมทัล สุขขาว ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้มาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด ไอจีต้องลุกเป็นไฟ เมื่อสาวเมทัลได้ออกมาโพสต์ภาพ หลังเจ้าตัวหยิบเสื้อแขนยาวสีดำมาใส่ถ่ายรูปเล่นอยู่หน้ากระจกในห้องแต่งตัวที่บ้าน แต่เสื้อแขนยาวตัวดังกล่าว

แอบแซ่บสุดๆ เนื่องจากด้านหน้าไม่มีกระดุมให้ติดเลยสักเม็ดเดียว เมทัล จึงได้เผยเห็นสรีระภายในที่มีเพียงเส้นบางๆ เกี่ยวปิดระหว่างหน้าอกหน้าใจเท่านั้น

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ได้แต่ลองเสื้ออยู่บ้านแล้วคิดว่าเอ่อะ..จะใส่ไปไหน 😂🖤” งานนี้ทำเอาเพื่อพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวเมทัล กันสนั่นไอจีเลยค่าาา.. ใส่มาหาหลาน รับบทแม่นม , พี่โดมมมม อย่าให้ใส่ออกบ้านนะคะ😂 , เซกซี่ไปละนะ 😍😁

สุดดดดดดดดไปเล้ยยยยยย🔥 , ตายแล้วววววว🔥🔥🔥🔥 , แซ่บชุดใหญ่ , โอโห ไฟท่วมกระจก , พี่สวยมากค่าาา , พี่ทัลต๊าชชมากค่ะ 😂😂🔥🔥🔥 , ใส่ให้สามีดู..จ้า👏😮หืออออออ ดีมากกกก🔥🔥🔥😍😍😍

แหม่ๆ แซ่บไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับสาวเมทัล ไม้เรียวในมือพี่โดมสั่นรอเลยค่ะ งานนี้ต้องยกธงขาวให้เจ้าตัวเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:metalmetal