เมย์ กับชุดเด็ด ไปซื้อปลาหมึกย่างข้างทาง

บันเทิง

สำหรับสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ที่ดูเหมือนว่าตอนนี้ชีวิตของเจ้าตัวจะดีมากจริงๆ มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้คิดถึงกันนาน แถมเรื่องความรักกับ

ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันไหร่มีแต่ทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันไม่น้อยหน้าคู่อื่นเลยนะคะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด สาวเมย์ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว  เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปลงในไอจี ขณะที่ยืนอยู่หน้าร้านขายปลาหมึก ที่เหมือนจะเป็นหนึ่งในฉากละครที่เจ้าตัวเล่น แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าชุดของเจ้าตัว

นั้นแย่งซีนสุดๆ เลยจ้า เพราะมันแซ่บมากจริงๆ โดยสาวเมย์ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#วันไม่ว่างของนางแบบ #สามหนุ่มสามมุมx2 @duetshoes.official ♥️” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างมากมายว่า ชุดซื้อปลาหมึกย่างหน้าปากซอย❤️❤️❤️❤️ , Loveeee , น้องกำลังนั่งกินอยุ่เลย , ร้านปลาหมึก55 , ปลาหมึก 😂 แหม่ๆ ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน สาวเมย์ก็สวยได้ตลอดเวลาเลยนะคะ แถมชุดที่เจ้าตัวใส่แซ่บมากจริงๆ

ชุดแซ่บมาก

ขอบคุณข้อมูล:maypitchy

เรียบเรียงโดย:setup999