เมย์ น้ำใจงาม ขออัดฉีดคุณหมอ-พยาบาล 18 แห่ง

บันเทิง

จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในไทยและทั่วโลกตอนนี้ส่งผลมีมาตรการ ปิดพื้นที่ออกมา โดยเริ่มจาก กรุงเทพมหานครเพราะเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การคมนาคม และการท่องเที่ยว ความหนาแน่นของประชากรก็สูงถือเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วจึงได้มีคำสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563-12 เมษายน 2563

ซึ่งประกอบไปด้วย แหล่งรวมคน อาทิเช่น ร้านอาหาร , ห้างสรรพสินค้า (ยกเว้นซูปเปอร์มาเก็ต -ร้านขายยา หรือสินค้าที่สำคัญกับการดำรงชีวิต ร้านอาหารให้เปิดเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำไปบริโภคที่บ้านเท่านั้น),ร้านเสริมสวย . สวนสนุก ,ร้านเกมส์ , สระว่ายน้ำ และศูนย์แสดงสินค้าเป็นต้น

ล่าสุด นักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฎ ก็ได้ออกมาประกาศปิดร้านชานมของตัวเองชั่วคราวเช่นเดียวกัน แต่งานนี้ไม่ขอปิดเปล่า…..เพราะในช่วงที่ปิดจะทำเครื่องดื่มไปแจกจ่ายให้ทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล 18 แห่งที่ดูแลเรื่องการรักษาไวรัสโควิด-19

งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยแคปชั่นว่า “BAE @bae.milktea ที่สยาม SQ1 ปิดให้บริการชั่วคราวนะคะ ระหว่างที่ปิด จะทำเครื่องดื่มไปแจกจ่ายให้กับ คณะหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ตามรพ. ต่างๆ ทั้ง 18 รพ. ที่รับรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19พวกเราขอเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจให้ทุกท่าน เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ ✌🏻✌🏻♥️ #baemilktea”

ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่น อาทิเช่น โอ๊ยยย น้ำใจงามเหลือเกิน สวยแล้วยังใจดีอีกขอชื่นชมจากใจนะคะ👍🏼👍🏼👍🏼❤️❤️❤️ , น่ารักที่สุดเลยค่ะคุณเมย์ ขอให้เจริญๆยิ่งๆขึ้นไปนะคะ , สาธุ…จิตใจงดงามผ่านวิกฤตินี้ธุรกิจจงพบความเจริญรุ่งเรืองค่ะ

ยังไงก็ขอขอบคุณแทนคุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ทุกคนด้วยนะคะ จริงๆแล้วสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้พวกเขามีกำลังใจและพร้อมจะต่อสู้กับวิกฤตินี้ไปด้วยกันกับพวกเรา เห็นการให้แบบนี้แล้วยิ้มตามได้ทุกครั้งเลยสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับเลยเนอะ

ไม่ต้องห่วงนะคะทุกคน ในระหว่างที่ปิดร้านก็จะมีเครื่องดื่มไปอจกจ่ายแก่ทุกคน ทำงานมาเหนื่อยๆได้กินของอร่อยรับรองว่าต้องหายเหนื่อยแน่นอนเลยละค่าาา โอ๊ยยย ทำดีต้องชมเปิดร้านเมื่อไหร่อย่าลืมไปอุดหนุนชานมของร้านเมย์ด้วยนะ

ขอบคุณข้อมูล : @ maypitchy

เรียบเรียงโดย : setup999