เมย์ บัณฑิตา ตกใจหนัก น้ำท่วมรอบบ้านที่ชัยภูมิ ออกไปไหนไม่ได้

บันเทิง

วิกฤตหนักมากจริง สืบเนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมในตอนนี้ทำให้หลายๆจังหวัดต้องอพยพพี่น้องประชาชนกันอย่างเร่งด่วนทำเอาหลายๆคนต่างก็พากันเดือดร้อนไปกันหมดเลยทีเดียว เพราะน้ำมันมาอย่างรวดเร็ว

เช่นเดียวกับนักแสดงสาวสวยช่อง 7อย่าง เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ น้ำท่วมบ้านที่ชัยภูมิอย่างหนักมากเหมือนกัน โดย สาวเมย์ ได้อัดคลิปเผยว่า ตกใจมากเพราะน้ำขึ้นเร็ว

เนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนักตอนนี้น้ำท่วมจนมิดถนนหน้าบ้าน แต่ยังไม่เข้าตัวบ้าน ซึ่งก็กังวลอยู่เพราะถ้าน้ำไม่ลดและน้ำในบึงหน้าบ้านขึ้นเรื่อยๆอาจจะเข้ามาตัวบ้านได้

ก็เลยเตรียมการไว้ด้วยการทยอยยกของขึ้นไว้ที่สูงและเตรียมตัวอพยพไปอยู่ที่ปลอดภัย เพราะที่บ้านมีคุณยายและคุณพ่อที่เป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง

การเดินทางค่อนข้างลำบากเพราะรถเล็กออกไม่ได้ ต้องใช้รถลุยน้ำได้ออกไปซื้ออาหาร แต่ตอนนี้อาหารก็ค่อนข้างขาดแคลนเพราะถนนจังหวัดก็เจอปัญหาน้ำท่วม

ตอนนี้ช่วยอะไรได้ก็พยายามช่วยกันค่ะ เมย์กับพี่ๆก็เอาของที่พอหาซื้อได้ไปให้ประชาชนที่เดือดร้อน ช่วยคนที่หนักๆก่อนและได้ประสานกับทีมหน่วยกู้ภัยที่รู้จักกันนำข้าวของจำเป็นมาช่วยเพิ่มค่ะ

ซึ่งตัวเมย์เองตอนนี้ก็ยังเดินทางกลับไปถ่ายละครที่กรุงเทพฯไม่ได้ เนื่องจากถนนห่างไป 2 กิโลเมตรจากตัวบ้านถูกตัดขาดทำให้เดินทางออกไปไม่ได้

เมย์ขอส่งกำลังให้พี่น้องชาวชัยภูมิและจังหวัดอื่นๆที่กำลังเผชิญกับวิกฤตนี้และก็ขอส่งกำลังใจให้กับทีมงาน เจ้าหน้าที่ทุกๆคนด้วยนะคะ

ซึ่งก็มีผู้คนแห่เข้ามาให้กำลังใจ สาวเมย์ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวยังไงทางเราก็ขอให้พ้นวิกฤตครั้งนี้กันไปให้ได้น้า สู้ๆ เชื่อว่าอีกไม่นานก็คงจะดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูล : maybuntita