เมย์ ปทิดา สวมชุดไทยสวยงามมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยไม่สร่าง สำหรับนักแสดง ผู้จัดสาวชื่อดัง เมย์ เฟื่องอารมย์ หรือ ปทิดา กำเนิดพลอย ปัจจุบันอายุ 46 ปี แต่ยังคงสวยไม่เปลี่ยนกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ ในอดีตหน้าตาเป็นยังไงปัจจุบันก็ยังเหมือนเดิม

เผลอๆสวยขึ้นมากอีกด้วยแม้อายุจะใกล้ขึ้นเลขห้าแล้วก็ตาม บอกเลยว่าดูแลตัวเองดีมากจริงๆงานนี้หลายคนขอเคล็ดลับแบบรัวๆเลยทีเดียว สวยออร่าจับมากคะทุกคน

นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเลยแม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งสวยแถมยังหุ่นเป๊ะปังมากอีกด้วย งานนี้สาวๆหลายคนแอบอิจฉาไม่น้อย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เมย์ เจ้าตัวได้ออกมาอวดภาพเที่ยวจังหวังพระนครศรีอยุธยกับลูกสาวน้องมายูและแก๊งเพื่อนซึ่งงานนี้เมย์ขออวดชุดไทยสุดสวยหวาน เช็คอินที่วัดพุทไธศวรรย์

ลุคนี้สวยเลอค่ามงลงมากแม่กลายเป็นสาวหวานอย่างกับเป็นพี่สาวของ น้องมายู อะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว แม่นับวันยิ่งหน้าเด็กลงเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

สำหรับด้านการแสดง เมย์ เข้าวงการด้วยการออกเทป อัลบัมชื่อว่า May ค่ายเอ็มสแควร์ แต่ได้มาเน้นด้านการแสดงเป็นหลักซึ่งมักจะได้รับบทร้าย

นอกจากนี้ยังมีงานเดินแบบ พิธีกร ปัจจุบัน เมย์ ผันตัวเป็นผู้จัดละครสาวสวย เมย์จบการศึกษาระดับอนุบาลจากโรงเรียนสังสิทธิ ระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนเซนต์จอห์น

ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2 และระดับอุดมศึกษาปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาการตลาด ระดับปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เมย์ แต่งงานกับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย แม้ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวานๆแต่ก็ยังคงรักกันดีมากๆคอยดูแลกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : mayfuang