เมย์ ปทิดา อวดความน่ารักในตำนาน น้องมายู กัดผ้าจนหน้าสั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ จนตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องมายู ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของสาวเมย์ ปทิดา และนักแสดงและพิธีกมากความสามารถ หนุ่ม กรรชัย

ด้วยความที่ น้องมายู เป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เมย์ของมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ก็น่ารักซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่า

ล่าสุด แม่เมย์ ก็ได้ขุดคลิปวีดีโอในตำนานของ น้องมายู มาโพสต์ในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ช่วงนี้ก็ย้อนไปดูคลิปเก่าๆ #คลิปกัดผ้า ในตำนาน คือตั้งแต่เด็กพี่ยูติดผ้าห่มมาก

กัดทุกวัน และเรียกผ้านี้ว่า” ผ้าห่มกัดๆ” ไม่คิดเลยว่าจะกัดตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้!! ทุกวันนี้ยังมีผ้าห่มนี้ข้างกายเวลานอนเสมอ มันคือผ้าห่มกัดๆในตำนานพี่มายูจริงๆ😁

#กัดจนหัวสั่น#mayukamnerdploy #ย้อนอดีต#มายู#ความทรงจำ” ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าน้องมายู ดูจริงจังกับการกัดผ้าห่มแบบสุด จนทั้งหน้าทั้งตัวสั่นอย่างเห็นได้ชัด

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมายูกันอย่างมากมายว่า หมั่นเขี้ยวตามพี่ยูเลยค่าาา😍 , พี่ยูหมั่นเคี้ยวววว ,

เอ็นดูพี่ยู กัดจริงจัง ❤️ , 55555 น่รรักมากกกกก อะ คงหมั่นเขี้ยวมาก , หัวสั่นหัวคลอนเลยลู๊กกก 🤣🤣 เอ็นดู ❤️ , ขำ น่ารักมากกกก❤️❤️❤️❤️ , น่าอร่อยเชียวค่ะพี่ยู 😍❤️❤️❤️ ,

น่ารักกัดจนหัวสั่น , ถ้าจะมันเขี้ยวจนหัวสั่นเลยหนูยู😍😍 แหม่ๆ น้องมายูในตอนนั้นน่ารักมากจริงๆ ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียวค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:mayfuang