เมย์ พิชญ์นาฎ-บิ๊ก สาดความหวาน ควงฉลองรัก 2 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าคบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เมย์ พิชญ์นาฎ และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่แฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด เนื่องจากเป็นวันครบรอบ 2 ปีที่สาวเมย์และหนุ่มบิ๊ก คบหาดูใจกันมา ทั้งคู่เลยควงกันไปดินเนอร์มื้อเย็นในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกแถมยังไม่พลาด

ที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาฝากแฟนๆ อีกด้วย โดยสาวเมย์ได้ออกมาภาพฉลองวันสำคัญของตนเองและแฟนหนุ่ม พร้อมกับระบุแคปชั่นหวานไม่แพ้กันว่า

“Happy Anniversary 2 years and counting 🎉💓🎈 #ก็ว่าจะไม่รัก #ครบ2ปีแล้วจ้าาา #รักเธอไปทุกวัน” ทางด้านของหนุ่มบิ๊กเองก็ไม่น้อย ได้ออกมาโพสต์ภาพหวานๆ

ผ่านทางไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Happy our 2nd anniversary kaa ♥️♥️♥️ @maypitchy” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวหวานของทั้งคู่กันอย่างถล่มทลายเลยค่าาา เหมาะสมที่สุดค่ะ เคยเจอคุณเมย์ตัวจริง น่ารักมากๆ❤️ , พี่ค่ะขอพี่เมย์แต่งงานได้แล้วค่ะ กำลังลุ้นอยู่น้า

ชอบความน่ารักของคู่พี่ , ถ้าจะหวานขนาดนี้ แต่งเถอะค่ะ จะได้ไม่เป็นภาระของ cf. , ขอ 100 ปี จะได้ไหม! , โอ๊ย น่ารักมาก หวานมาก รักกันไปนานๆ นานแสนนานเลยน้าาาาาา

แต่งได้แล้วคร่าา เชียร์คะ น่ารักมากๆคร่า แหม่ๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปีก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ แถมแฟนๆ ยังเชียร์ให้ทั้งคู่แต่งงานกันสักทีค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:maypitchy , big_akarawatt