เมย์ พิชญ์นาฎ เปิดตัวแฟนแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสุดแซ่บที่ครองโสดมาสักพักแล้ว สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ซึ่งต้องบอกเลยว่าความรักครั้งที่ผ่านมาทำให้ สาวเมย์ เธอเจ็บจนไม่คิดอยากจะมีแฟนอีกเลย แต่เธอก็ไม่ได้ปิดกันตัวเองไปซะหมด ก็เปิดอยู่แต่ก็ยังไม่มีใครโดนใจจริงๆ แต่งานนี้ดูเหมือนสาวเมย์เธอจะกลับมาสดใสโลกทั้งใบเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว

เมื่อเพื่อนสนิทอย่าง บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของโชว์รูมรถหรู ย่านวิภาวดี ได้ขอขยับจากเพื่อนมาเป็นคนดูแลหัวใจแทน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหนุ่มบิ๊กนั้นคงมีความรู้สึกดีๆให้กับสาวเมย์มาตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะไม่ว่าจะไปไหนหรือถ่ายรูปร่วมเฟรมก็มักจะมีหนุ่มบิ๊กอยู่ด้วยทุกครั้งไป

ล่าสุด สาวเมย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพกอดกับหนุ่มบิ๊ก ที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน พร้อมแคปชั่นว่า ” ตั้งใจจะโสดจริงๆนะ🤦🏻‍♀️♥️ #ก็ว่าจะไม่รัก #แพ้ #byebyefriendzone 📷 (บอกลาความเป็นเพื่อนกันเป็นที่เรียบร้อย ) ” ส่วนทางด้านหนุ่มบิ๊ก ก็ได้โพสต์ภาพเหมือนกัน พร้อมแคปชั่นว่า ” #officially ❤️ (เริ่มเป็นแฟนอย่างเป็นทางการแล้ว ) ” หลังจากที่โพสต์ก็มีเพื่อนๆในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเพียบเลยทีเดียว เราก็ขอยินดีด้วยกับสาวเมย์เช่นกันนะคะ

ไม่โสดแล้วค่าา

เพื่อนแห่ยินดี

มีแฟนแล้วนะ

จากแฟนกลายเป็นแฟน

โอ๊ยยชอบจัง

หล่อสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:maypitchy , big_akarawatt

เรียบเรียงโดย:setup999