เมย์ พิชญ์นาฏ ทำหนุ่มๆใจสั่น นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์ความพลิ้ว

บันเทิง

ถือเป็นนางร้ายสุดแซ่บเบอร์ต้นๆของวงการ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ปัจจุบันอายุ 41 ปี แต่ยังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยนนับวันก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะมีแฟนแล้วแล้วก็ตามเรียกได้ว่าแฟนอนุญาตแล้วใส่ได้แต่ก็ต้องดูขอบเขตของตัวเองด้วย

ยืนหนึ่งในเรื่องความสวยแซ่บสุดเซ็กซี่มาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มเข้าวงการบันเทิงมาใหม่ๆ ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ เมย์ ก็มักจะเห็นเธอไปเที่ยวทะเลสวมชุดว่ายน้ำ

ทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจสั่นไม่ไหวแล้ว ถ้ายังไม่มีแฟนนะเนี่ย เมย์ คงเป็นที่หมายตามของหนุ่มเพียบเลยสวยแถมเซ็กซี่มากๆเป็นใครก็ชอบจริงไหมคะทุกคน

ซึ่ง เมย์ เป็นนางแบบและนักแสดงที่มีชื่อเสียง ได้รับฉายา ซูฉีเมืองไทย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ได้เข้าศึกษาต่อในหลักสูตรนักบริหารรุ่นใหม่เพื่องานพิทักษ์สันติราษฎร์ (บสพ.) รุ่นที่ 3 ที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ และสำเร็จการศึกษาเมื่อ พ.ศ. 2558

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานออกมาให้แฟนได้ติดตามชมมากมายไม่ว่าจะเป็น ละคร ภาพยนตร์ เดินแบบ ฯลฯ ถือเป็นนางร้ายที่ฮอตไม่แพ้พระเอกนางเอกเลยทีเดียว

ล่าสุด เมย์ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเลยจริงๆเมื่อเจ้าตัวได้โชว์ความพลิ้วทำหนุ่มใจสั่นกันไม่ไหวแล้ว นุ่งบิกินี่สีเขียวดึดดูดสายตาแถมเข้ากันกับรูปร่างของ เมย์ ได้เป็นอย่างดีเลยจริงนะเนี่ย

โดยโพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” คิมิโนโตะมั้ยคะ 🫣🫣🫣 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น

บอกเลยว่า เมย์ นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เธอดูแลตัวเองดีมากสาวๆหลายคนแห่ขอเคล็ดลับด่วนๆ

ขอบคุณข้อมูล : maypitchy