เมย์ พิชญ์นาฏ นุ่งวันพีช โชว์ท่อนล่างสุดแซ่บ

บันเทิง

สวยแซ่บไม่เปลี่ยน สำหรับนางร้ายสาวสวย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธอไม่โสดแล้วมีหวานใจหนุ่มหล่อนักธุรกิจอย่าง บิ๊ก อัครวัชร คอยดูแลไม่ห่างเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าตัวติดกันสุดๆ ดูได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเมย์ ที่มักจะออกมาโพสต์ภาพไปไหนด้วยกันกับ หนุ่มบิ๊ก อยู่ตลอดเลย ขยันเสิร์ฟความหวานออกมาให้ได้เห็นบ่อยมาก

จนคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากๆเลยทีเดียว อย่างก่อนหน้านี้ เมย์ บิ๊ก ก็ได้ควงคู่กันไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลอวดโมเมนต์สุดหวานได้เห็นเห็นกับแบบรัวๆ

ซึ่ง สาวเมย์ ก็จัดหนักจัดเต็มขนชุดว่ายน้ำสุดแซ่บจนหนุ่มๆน้ำลายหกเพียบ หุ่นเป๊ะปังมากจริงๆงานนี้สาวๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมากอยากมีรูปร่างดีแบบ สาวเมย์ เพียบ

ล่าสุด สาวเมย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองอวดหุ่นเป๊ะปังในชุดว่ายน้ำวันพีชสีขาวดูสะอาดตา โพสท่าสวยๆในสวนกุหลาบหวานแต่เซ็กซี่มากจริงๆ

พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า ” 📷 by @m_hamtaro#วันว่างของนางแบบ@ksbikinis ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า 🔥🔥สวยมากๆค่ะ , วีววววส์ มาแซวจ้า

ชุดสวย​ พิชชี่ใส่แล้วยิ่งสวยยยยยมากๆๆเลยค่ะ​ 🔥🔥💓💓📸ภาพสวยค่ะ👍💓 , สวยมากกกก มากๆๆๆๆๆ , ฯลฯ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

งานนี้หวานใจหนุ่มต้องแอบมีหวงบ้างแหละว่าไหม ก็ไม่แปลกใจเลยก็เพราะแฟนสาวทั้งสวยทั้งแซ่บแถมยังเซ็กซี่มากอีกด้วยเป็นใครก็ต้องหวงอยากเก็บไว้ดูคนเดียวจริงไหม

เชื่อว่าอาจเป็นเพราะความรักที่ทำให้ สาวเมย์ สวยวันสวยคืนได้ขนาดนี้จนทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลงในเสน่ห์ของตัวเธอเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : maypitchy