เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดใจเล่าย้อนอดีต ปฏิเสธแต่งงานอดีตผกก.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางร้ายสุดแซ่บที่อยู่ในวงการมานาน สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจอเรื่องราวในชีวิตเยอะมากทั้งด้านบวกและด้านลบแต่เธอก็ผ่านมันมาได้ทุกครั้ง แต่ก็ต้องใช้เวลานานมากเหมือนกัน

อย่างก่อนหน้านี้ เธอยังเคยถูกขอแต่งงานจนกลายเป็นที่ฮือฮาหนักมากโด่งดังสนั่นวงการเลยทีเดียว ล่าสุด สาวเมย์ ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยเปิดใจผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25

เจ้าตัวเผยว่า อดีตที่ผ่านมาแต่ละคนก็ดีกับเรานะไม่ได้ไม่ดี ไม่ได้โดนรังแกขนาดนั้นแค่ต่างคนต่างเข้ากันไม่ได้ก็แยกกันแค่นั้น ย้อนไปเหตุการณ์ที่ปฏิเสธแต่งงานกับอดีตผกก.ดัง

มดดำ พิธีกร ถามว่า เซ้นต์อะไรที่ทำให้ต้องปฏิเสธ เมย์ เผยว่า สิ่งที่เมย์จำได้ก็คือปีนั้นเป็นปีที่เพื่อนเมย์แต่งงานเยอะมาก บอกตรงๆทุกคนทิ้งเราไปหมด

ตอนนี้มีใครมาขอแต่งงานเราต้องไปแล้วนะ จนมีคนมาขอ แต่ก็ไม่รู้ทำไมพอเราโดนขอเราไม่มีโมเมนต์ความสุข ทั้งๆที่คนโดนขอต้องมีความสุข

เราก็ไม่เข้าใจเป็นเพราะว่าเราคบกันไม่นานหรือเพิ่งเจอกันแปปเดียวหรือเปล่า ตอนนั้นเขาก็ขอสวมแหวนเราก็ไม่อะไรค่ะ พอกลับไปบ้านเรารู้สึกสวดมนต์

เรานับถือเจ้าแม่กวนอิมก็อธิษฐานถ้าเขายังไม่ใช่ขอให้เกิดอะไรขึ้นก็ได้ให้เรารู้จนมีเรื่องไม่สบายใจเกิดขึ้นจนเราขอดูก่อนละกัน ดูไปเรื่อยๆสุดท้ายก็เข้ากันไม่ได้ด้วยแหละเลยเดินออกมา

งานนี้มดดำยืนยันเลยว่า เมย์เป็นผู้หญิงที่เซ้นต์แรงสุดๆ แต่ปัจจุบันเธอกำลังมีรักครั้งใหม่ที่ชีวิตดูแฮปปี้ขึ้นมากๆเลยทีเดียควงกันไปดินเนอร์สองต่อสอง

ควงกันไปเที่ยวชีวิตดี๊ดี ในอนาคตคงจะได้เห็น สาวเมย์ เข้าประตูวิวาห์ไปคนนี้มีครอบครัวที่อบอุ่นด้วยกัน แอบลุ้นและแอบเชียร์กันอยู่นะจ๊ะ ตอนนี้ สาวเมย์ คงพร้อมแล้วแหละ

ขอบคุณข้อมูล : maypitchy , รายการแฉ