เมย์ พูดครั้งแรก หลังถูกกล่าวหา แย่งแฟนคนอื่น (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเพิ่งจะออกมาประกาศเปิดตัวหวานใจอย่างหนุ่ม “บิ๊ก อัครวัชร” ได้ไม่ทันข้ามคืนก็ไม่วายที่จะโดนดราม่าจริงๆ สำหรับสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” เมื่อมีคนออกมาแฉว่าเธอนั้นแย่งแฟนของคนอื่น ซึ่งสาวเมย์ก็ไม่รอช้าที่จะออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงในไอจีทันที ล่าสุด สาวเมย์ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

ถามถึงเรื่องดราม่าที่มีคนออกมาแฉเราไปแย่งแฟนคนอื่นมา?

“เมย์ อธิบายไปหมดแล้วจริงๆ เมย์ไม่อยากพูดหลายรอบค่ะ เอาเป็นว่าเมย์ไม่ชอบโกหก เหมือนตอนที่เราไม่อยากมีแฟน ตอนนั้นเมย์รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ แต่วันหนึ่งที่เรามี เราก็อยากจะบอกทุกคนว่าเรามีแล้วนะ เราไม่อยากจะโกหกว่าคบแบบซ้อนๆ และแอบมีไง

เราไม่อยากมีอะไรปิดบัง ไม่ได้อยากอวด และไม่ได้อยากเว่อร์ ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวย ที่พูดวันนั้นคือประชด คือรำคาญ อยากอยู่แบบสงบๆ บ้าง เพราะดาราก็เป็นคน ก็อยากคบกัน อยากมีแฟนปกติ และนี่ก็แก่แล้วด้วย เพื่อนมีลูกหลายคนแล้ว นี่แค่มีแฟนเอง”

เหมือนทางบิ๊กก็ออกมาปกป้องเราเหมือนกัน?

“เมย์ ก็ถามว่าใครอ่ะ ทำไมเขาบอกเป็นลูกน้อง เขาก็กดเข้าไปดู แล้วถึงรู้ว่าคนนี้เป็นเด็กที่ร้านเก่า ที่ออกไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว อายุ 19 มีลูก 2 คน เราเลยไม่รู้ว่าชีวิตเขาเป็นยังไง เขาอาจจะคิดว่าเราเหมือนเขามั้ง”

รู้สึกแย่ไหม พอเปิดตัวปุ๊บก็ดราม่าปั๊บ?

“ก็ซวยอ่ะไม่รู้จะพูดอย่างไง แต่ก็ไม่กลัวอะไร ความจริงก็คือความจริง เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ก็ไม่อยากไปพาดพิงถึงอดีตใครเขา บางทีเขาอาจจะไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย เราสงสารเขา อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า”

ยืนยันว่าเราเข้ามาในจังหวะที่ถูกต้อง?

“เมย์ไม่ต้องยืนยันอะไร ความจริงก็คือความจริง อยากให้ไปเช็ก เช็กกันได้เต็มที่เลย ร้านสูท ร้านโชว์รูม ร้านเมย์ ร้านเพื่อนเมย์ สังคมของเมย์ แต่เช็กคนที่มีตัวตนและอยู่กับเราจริงๆ ไม่ใช่ว่าออกไปนานมากแล้ว และจะพูดอะไรก็ได้ เมย์ว่าทุกคนก็คงเคยโดน คนเราอยากจะนินทา อยากจะพูดอะไรก็พูดได้

แต่การแชร์มากกว่าที่อยากจะให้ดูก่อน เช็กก่อน เดี๋ยวนี้โซเชียลมันแรง คนด่าขึ้นมา 1 คน อีก 3 คนแชร์ไปก็กระจายเป็น 30 คน 300 คน จนถึง 3,000,000 และก็มารุมด่าเรา ตัวเราไม่เท่าไหร่นะ เพราะเราอยู่มานานแล้ว เราชิน แต่เราก็ไม่ชอบให้คนรักเป็นห่วงเราว่าเมย์โดนหลอกหรือเปล่า พ่อแม่เมย์จะคิดยังไงว่าลูกโดนหลอกเหรอ เขามีแฟนอยู่แล้ว เราไปแย่งเขาหรอ เราก็ไม่อยากให้เขาผิดหวังในตัวเราค่ะ อยู่มานานขนาดนี้แล้ว” (มีคลิป)

เมย์ เคลียร์ชัด

หลังถูกแฉว่าแย่งแฟนคนอื่น

ถือเสียว่าซวยเอง

ชมคลิป นาทีที่ 6.20

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999