เมย์ ฟาดกลับ กระติก หลังบอกไม่มีเวลาร้องไห้ ให้แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมาก หลังนักแสดงมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่หน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาสาวแตงโมกันนานหลายชั่วโมงแต่ก็ยังไร้วี่แวว และเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ.

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร พร้อมส่งร่างชันสูตรที่ รพ. ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเพื่อนพ้อง

ล่าสุด ทางด้านของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดกระติก ผู้จัดการของแตงโม หลังจากออกมาเปิดใจว่า

“ติกอยากมีเวลาร้องไห้ให้โมนะ แต่ไม่มีเวลาตรงนี้เลย คนอื่นเค้าเสียเพื่อนไป เค้าได้นั่งร้องไห้คถเพื่อน แต่ของติก ไม่มีเลย ติกต้องมานั่งเตรียมตัวตอบคำถาม

รีเช็คว่าตอนนั้นเราอยู่ตรงไหนอะไรยังไง ติกอยากขอความเห็นใจทุกคนด้วยนะ ตอบอะไรไม่ได้มาก📸 : @khaosod” งานนี้สาวเมย์ได้ฟาดว่า

“แฟนเค้าก็ร้องไห้นะ ไม่ได้ไปอยู่บนเรือด้วย แต่ก็ไปรอ ไปตามหา หาไปก็ร้องไห้ไป และร้องไห้ตลอดเวลา!!” จากนั้นชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า

“1นาที ร้อง30วิ อีก30วิ ปกติทั้งน้ำเสียงและท่าทาง คุณเมย์ไปเรียนเทคนิคนะคะแสดงเก่งเหมือนใช้รีโมท” โดยสาวเมย์ก็ได้ตอบกลับว่า

“ไม่นะคะ ถ้าร้องแบบนี้ ผกก.สั่งคัทค่ะ เทคใหม่!!🎬” แหม่ๆ เรียกได้ว่างานนี้สาวเมย์พูดแทนใจใครหลายๆ คนเลยนนะคะ ฟาดไม่ยั้งเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:up2youha , maypitchy