เมย์ เร่งฟิตหุ่น ทวงคืนหุ่นเซ็กซี่ (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ได้ชื่อว่าตัวเป็นแม่เรื่องความเซ็กซี่เลยละค่าาาา สำหรับสาว เมย์ พิชญ๋นาฏ แต่ช่วงที่ไวรัสระบาดแบบนี้ก็ทำให้ ดารา-ซุปตาร์ ทั้งหลายต้องช่วยพ่อค้า-แม่ค้าในการรีวิวอาหารผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งช่วงนี้ก็จะเป็นช่งที่ต้องกินหนักเป็นพิเศษ

ก่อนหน้านี้สาวเมย์ก็เคยบ่นๆในไอจีเพื่อนๆคนบันเทิงว่าน้ำหนึกขึ้น ล่าสุด ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปที่กำลังออกกำลังกายด้วยการเต้นพร้อมแคปชั่นว่า “just dance2020😣😣😣 รีดพุง🐷 Day4 #เอาหุ่นเซ็กซี่พิชชี่คืนมา #quarantinequeen”

งานนี้ก็ทำเอานักแสดงสาว เจนิส เจณิสตา ซึ่งเป็นน้องสาวคนสนิทของเมย์เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “เอาหุ่นเซกซี่ของแม่พิชชี่คืนมาาาาท🤣🤣🤣55555555” ซึ่งเมย์ก็ตอบกลับเลยว่า “พังมากลูกสาว ช่วยแม่ด้วย😭😭😭”

ส่วนชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เหนื่อยสินะแต่มันได้ผลใช่มั้ยะ👏👍👍👏👏 , น่ารัก , ผอมเร็วนะคะ , สนุกเลยคนนี้ แดนช์กระจายอยู่บ้าน ลดลงบ้างไหมครับ😊 , น่ารักมากค่ะออกกำลังเต้นแบบน่ารักๆ 💪💪 , น่าหนุกอะ

เป็นกำลังใจให้ เมย์ ด้วยนะคะ ขอให้ได้หุ่นเซ็กซี่กลับมาไวๆนะ ก็อย่างว่าแหละเนอะเป็นดาราต้องรีวิวอาหารแทบทุกวันแบบนี้ แถมยังไม่ได้ออกไปทำงานอีกก็ต้องมีน้ำหนักขึ้นเป็นธรรมดา เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้นะคะและจะรอดูหุ่นแซ่บๆนะ

ที่หลายคนสงสัยดารากินเยอะๆแล้วไม่อ้วนหรอ ? สรุปว่าดารากินเยอะก็มีน้ำหนักขึ้นได้เหมือนกันแหละค่าาาา และถ้าอยากหุ่นดีก็ต้องออกกำลังกายเช่นเดียวกันดูอย่างสาวเมย์เป็นตัวอย่างนะอยากหุ่นดี หุ่นแซ่บก็ต้องออกกำลังกาย

สาวๆที่กักตัวอยู่บ้านก็อย่าเอาแต่กินอย่างเดียวนะคะ ออกกำลังกายกันด้วยนะเพราะจะได้หุ่นดีแถมยังสุขภาพดีอีก เอาเป็นว่าแอดขอเป็นกำลังใจให้สาวๆที่หุ่นเปลี่ยนทุกคนเลยนะคะมาเริ่มออกกำลังกายตั้งแต่วันนี้กันดีกว่าเนอะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_e0M0kjZhA/

ขอบคุณข้อมูล : @

เรียบเรียงโดย : setup999