เมย์ โผล่อวยพรวันเกิด เป้ย หลังตัดขาดแก๊งเพื่อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นแก๊งเพื่อนซี้รุ่นใหญ่ของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี อย่าง เป้ย ปานวาด , หนิง ปณิตา , เมย์ พิชญ์นาฏ และ กระแต ศุภักษร ซึ่งทั้ง 4 คนสนิทกันมากจริงๆ ค่ะ

เพราะมักจะรวมตัวจัดปาร์ตี้อยู่เป็นประจำ แต่เหมือนว่าความสัมพันธ์ส่อแววแตกหัก เพราะเมื่อวันเกิดของสาวเมย์ เพื่อนๆ ในวงการต่างพากันเข้ามาอวยพรวันเกิดสาวเมย์กันอย่างล้นหลาม

ซึ่งก็รวมถึงเพื่อนซี้อย่าง หนิง กระแต ที่ได้วีดีโอคอลมาร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ยกเว้นแต่สาวเป้ยที่ไม่ได้อยู่ในสายด้วยค่ะทำเอาชาวเน็ตจับตาข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์

และเมื่อไม่นานมานี้สาวเป้ยได้ออกมาพูดแล้วงานวันเกิดกระแตไม่ได้ไปร่วมงานและไม่ได้ส่งข้อความไป เพราะแยกตัวออกมาแล้ว และไม่ได้เจอกันมา 1 ปี สำหรับธุรกิจที่ทำร่วมกัน 4 คนยังทำด้วยกันอยู่

มีอะไรก็จะให้เมย์อัพเดต มีอะไรก็แชร์ความคิดเห็นในกรุ๊ป และเรื่องนี้คือเราไม่เหมือนเดิมแน่นอน ถามว่าอนาคตจะกลับมาเป็นกลุ่มไหมไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าแต่ตอนนี้เป้ยตัดสินใจออกมาเองแล้ว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายกันเกิดของสาว เป้ย แต่ปีนี้เมื่อแก๊งของสาวๆ เกิดความแตกแยกกัน ก็ทำให้ไม่ได้เห็นปาร์ตี้โมเมนต์เหมือนเช่นเคย

แต่ก็มีทาง เมย์ ได้ออกมาเคลื่อไหวอวยพรวันเกิดสาวเป้ย โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Two tips for your birthday:

1. Forget the past, you cant change it. 2. Forget the present, i didn’t get you one! Stay awesome!!! i love you♥️🙈 Happy Birthday!!!🎂🎁🎉 @ppanward”

ซึ่งเป้ยก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รักเพื่อนนนนนนน ขอบคุณน้าาาาา ❤️❤️❤️” ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

อวยพรวันเกิดเป้ยกันอย่างมากมายเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป้นโมเมนต์ดีๆ ที่หลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะดีใจแทนสาวเป้ยไม่ได้เลยค่ะ เอาเป็นสุขสันต์วันเกิดนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:maypitchy