เมย์ โพสต์ภาพคู่ ไฮโซบิ๊ก แต่เจอแฟนๆทัก

บันเทิง

เป็นสาวที่สวย และแซ่บมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับสาวเมย์ พิชญ์นาฏ ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของสาวเมย์จะทราบดีว่าเธอนั้นทั้งแสดงละครเก่ง เดินแบบ ถ่ายแบบ และอื่นๆอีกมากมายสาวเมย์ก็ทำมาหมดแล้ว นอกจากนี้สาวเมย์ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความแซ่บ ความร้อนแรงอีกด้วย หุ่นก็ดี หน้าก็สวยเป๊ะทุกองศาจริงๆค่ะ

ส่วนเรื่องความรักกับไฮโซบิ๊ก อัครวัชร นั้นก็ดูแฮปปี้สุดๆ มีเวลาว่าง หรือว่าเนื่องในโอกาสพิเศษทีไรก็มักจะไปดินเนอร์หวานๆโพสต์ภาพสุดสวีทมาอวดแฟนๆอยู่เรื่อย แถมยังมีการควงกันไปออกงานสังคมอีกด้วย

ทำเอาแฟนๆลุ้นให้แต่งงานกันแย่แล้ว และกับสถานการรณ์ตอนนี้ของประเทศไทย ที่มีการพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สาวเมย์ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เนื่องจากเจ้าตัวทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่ม จึงได้มีการส่งอาหารเครื่องดื่มไปให้ทางทีมแพทย์และพยาบาล

รวมถึงเจ้าหน้าที่หลายโรงพยาบาล อย่างก่อนหน้านี้สาวเมย์เพิ่งจะส่งอาหาร เครื่องดื่มไปให้ทางเจ้าหน้าที่ ที่โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียลโชคชัยสี่ และอย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้หหลายคนว่างมากๆๆรวมไปถึงคนในวงการบันเทิง

ล่าสุดสาวเมย์เลยพอมีเวลาว่างมาสวีทกับหนุ่มบิ๊ก โดยมีการโพสต์ภาพคู่หนุ่มบิ๊ก พร้อมแคปชั่น “โรคระบาดทำให้รู้ข้อดีของการมีแฟน😛😛พานั่งรถวนรถเล่น2 รอบแก้เบื่อ!! @big_akarawatt ♥️ #ก็ว่าจะไม่รัก” งานนี้นอกจากแฟนคลับที่เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่แล้ว

หลายคนก็หลุดโฟกัสไปที่หน้ากากอนามัยที่ทั้งคู่ใส่กันอยู่ เพราะว่ามีลักษณะที่บางมากๆๆจนเห็นได้ชัด แล้วได้มีแฟนคลับเข้าไปถามว่า “ทำไมแมสบางมากก หายใจก็ทะลุแล้วมั้งพี่เมย์ 🤔” สาวเมย์ก็เข้ามาตอบกลับไปว่า “น่าจะของปลอม โดนหลอกมาค่ะ🥺”

นอกจากนี้ก็ยังมีแฟนคลับอีกหลายคนที่เป็นห่วงพากันคอมเมนต์รัวๆเช่นแมสดูบางจัง , พี่เมย์ทำไมแมสบางเหลือเกิน , คู่พี่เมย์น่ารัก อย่างไรก็ขอให้ใครที่คิดจะซื้อหน้ากากอนามัย หรือเจลล้างมือต่างๆในช่วงนี้ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนนะคะ เพราะขนาดดารายังโดนหลอกได้เลย

ขอขอบคุณ : maypitchy , big_akarawatt

เรียบเรียงโดย : setup999

kan