เมย์ โพสต์ภาพล่าสุด ทำแฟนๆงง เหมือน อั้ม พัชราภา มาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้คนบันเทิงที่มีมิตรภาพยาวนานมากค่าาา สำหรับ คู่ของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา และเมย์ ปทิดา เพราะว่าคบกันมานานตั้งแต่สมัยยังเป็นนักแสดงทั้งคู่ จนตอนนี้สาวเมย์ผันตัวมาเป็นพิธีกรและแต่งงานมีลูก 1 ไปแล้ว ซึ่งอั้มเองก็รักและเอ็นดูลูกของเมย์ไม่ต่างอะไรจากคนในครอบครัวเลย

ซึ่งสาวเมย์เองแม้จะเป็นคุณแม่ลูก 1 แล้วแต่ก็ยังสวยเป๊ะแถมยังสวยขึ้นกว่าเดิมอีกและความสวยล่าสุด บวกกับมุมกล้องแบบนี้ก็ทำเอาแฟนคลับแอบ งง เลยทีเดียวค่าาา เพราะรูปที่เมย์โพสต์นั้นหลายคนมองแว๊บแรกแล้วนึกว่าสาว อั้ม

เพราะเมื่อเมย์ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “⏱ @gjkbrand” ช่างแต่งหน้าคู่ใจของอั้มอย่าง น้องฉัตร ก็เข้ามาคอมเมนต์ทักเลยว่า “รูปนี้เหมือนพี่อั้มเลยครับ” ซึ่งเมย์ก็ได้ตอบกลับ ว่า “อั้มจะเสียใจมั้ย” และไม่ใช่แค่น้องฉัตรคนเดียวด้วยที่คิดแบบนี้

เพราะชาวเน็ตเองก็ทักสนั่นเลยว่า ใช่ค่ะเหมือนพี่อั้มมาก , ❤️❤️ ,สวยมากเท่ากันทั้งคู่ สวยคนละแบบค่ะ ❤️ , เหมือนพี่อั้มมากครับ❤️❤️ , เหมือนพี่อั้มจิงๆค่ะรูปนี้ดูตอนแรกนึกว่าพี่อั้มค่ะ ,นึกว่าพี่อั้ม. ,เห็นแว๊บแรกนึกว่าพี่อั้มเลยคับ😁😍 , แว้บแรกคิดว่าอั้มสะอีก😅,สวยยยยมากกกก

พี่เมย์รูปนี้คล้ายอั้มมากฝาแฝดกันแน่ๆ😍😍😍😍😍😍 , สวยจำไม่ได้เลยค่ะว่าใช่คุณเมยเฟื่องป่าว , มองแว๊ปแรก คิดว่าพี่อั้ม สดใสมากค่ะ ❤️😍,❤️❤️❤️สวยจังเลยค่ะรูปนี้คุณเมย์หรือคุณอั้มค่ะงง,รูปนี้คล้ายพี่อั้มมากค่ะ ,แว๊บแรกนึกว่าคุณอั้ม จริงๆค่ะ , เหมือนพี่อั้มมากๆค่ะ ,แวปแรกเหมือนพี่อั้มเลยค่ะ

มองแว๊บแรกก็แอบงงเหมือนกันนะว่ารูปนี้อั้มหรือเมย์ เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ด้วยกันจนตอนนี้เริ่มหน้าคล้ายกันไปแล้ว สวยคูณสองจริงๆค่ะคู่นี้ยังไงก็ขอให้สวยวันสวยคืนแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะคู่นี้แอดจะคอยชมภาพความสวยค่ะ

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้คนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา เพราะเป็นมิตรภาพที่น่ารัก ไม่หวือหวาแต่มั่นคง เพราะไม่ว่าจะเป็นยังไง มีสมาชิกใหม่เข้ามาสนิทกับซุปตาร์สาวอีกกี่คน อีกคนก็จะคอยซัพพอร์ตเสมอและเป็นพลังบวกให้กันทุกครั้งนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : @ mayfuang

เรียบเรียงโดย : setup999