เมย์ โพสต์ภาพ น้องมายู พร้อมแคปชั่น น่ารักเกินต้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องมายู ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงและพิธีกรหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย และภรรยาสาวสวย เมย์ ปทิดา

ด้วยความที่ น้องมายู เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เมย์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้แม่เมย์ได้พา น้องมายู ไปเที่ยวบ้านคุณตาคุณยาย และดูเหมือนว่าลูกสาวจะแฮปปี้มาก เพราะได้ทำกิจกรรมปลูกต้นทุเรียนด้วยตัวเอง

ล่าสุด แม่เมย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของ น้องมายู ที่ทำเอาหลายๆ คนเห็นแล้วใจละลาย เผลอแป๊บเดียวเป็นสาวแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

โดยแม่เมย์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รักเกินต้าน❤️ แต่มายูบอกแม่ดุเกินต้าน🤣” งานนี่ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของของมายูกันอย่างมากมาย

เป็นสาวเเล้ว สวยมากเลย , 😂😂❤️ มายูสวยยย , สวยมาก❤️❤️ , น้องมายู สวย น่ารักมากค่ะ😍 , งุ้ยยยย น้องมายูสวยถอดแบบคุณแม่เมย์เยย 😍😍😍 , สวยมากค่ะสวยตั้งแต่เด็ก โตมายิ่งสวยค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️

มายูก็สวยเกินต้านเลยค่ะ❤️ , น้องมายูน่ารัก สวยวันสวยคืนเลยนะคะ , น้องมายู ยิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่เลยลูก❤️❤️ , น่ารักกกก❤️❤️ , ❤️❤️สวย น่ารัก เหมือนใคร…❤️❤️ ยิ่งโตยิ่งสวยได้แม่เต็มๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:mayfuang