เมย์ โพสต์ฮา หลังคนทักหน้าเหมือน อั้ม

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้คนบันเทิงที่มีมิตรภาพยาวนานมากค่าาา สำหรับคู่ของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา และ เมย์ ปทิดา เพราะคบหากันมาตั้งแต่ยังเป็นนักแสดงด้วยกัน จนตอนนี้สาวเมย์กลายเป็นคุณแม่ลูก 1 ไปแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่ามิตรภาพของทั้งคู่นี้นั้นน่ารักมาก เพราะแม้จะไม่ได้บอกรักกันออกสื่อบ่อยๆแต่หลายคนก็รับรู้ได้จากการกระทำ

เพราะเวลาที่มีปัญหาอีกคนก็จะมาเป็นคนแรกๆเสมอ แถมอั้มนั้นก็รักและเอ็นดูลูกสาวของเมย์อย่าง น้องมายู เหมือนกับคนในครอบครัวเลยจริงๆ และเมื่ออยู่ด้วยกันนานๆหลายคนก็เริ่มทักว่า เมย์หน้าเหมือนอั้มโดยเฉพาะรูปล่าสุดที่แฟนๆแห่ทักหลายคนเลยว่ามุมนี้เหมือนอั้ม

ล่าสุด หลังจากที่โดนทักว่าหน้าเหมือนอั้ม เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นฮาเลยว่า  “บางรูปมีคนทักว่าหน้าเหมือน โอ๊ย! เหมือนตรงไหน อั้มไซด์ใหญ่?🤣(ตัวใหญ่กว่าอั้มครึ่งนึง)” งานนี้ก็ทำเอาคนบันเทิง รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

สวยเหมือนกันนนนนนค่ะ😍😚 , 😘😘😘 ,สวยเท่ากันค่ะ คอนเฟิร์มค่ะคุณเมย์ , ❤️❤️❤️❤️เลิฟทั้งคุณอั้มคุณเมย์ติดตามตั้งแต่อายุสิบต้นๆตอนนี้30กว่าละ 😍😍 ,สวยแพคคู่ ,สวยเหมือนกันคะหน้าเด็กเหมือนกัน,เหมือนคะพี่เมย์ สวยเหมือนกันเลยคะ 😍😍😍😍 ,สวยทั้งคู่เลย

คุณเมย์ดูหวาน ตามีความสุข , 😍😍😍สวยทั้งคู่ค่ะ ,ใช่คะ💙💙 , สวยเหมือนกันคะ💖รักคู่นี้จ้า , ❤️❤️❤️❤️, สวยทั้งคู่จ้า , ❤️❤️สวยทั้งคู่คะ ไม่ต้องแย่งกัน😁 ,น่าร้าก😍รักท้างคู่💕 ,สวยแพ็คคู่ครับ👍👍,สวยเหมือนกันเลยค่าาาา… , สวยเหมือนกันงัยคะ ,น่ารักกกกกกทั้งสองคนเลยค่ะ

งานนี้แม้จะบอกว่าไม่เหมือนแต่แฟนๆหลายคนก็เข้ามาชมเลยว่า สวยแพ็คคู่ สวยเหมือนกันนั่นแหละ แหม อันนี้เถียงไม่ได้จริงๆค่ะสาวเมย์เพราะว่านับวันก็ยิ่งสวย นับวันก็ยิ่งมีออร่า รู้สึกว่าตอนนี้จะดูสวยกว่าตอนที่เป็นนักแสดงซะอีกค่ะ

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้คนบันเทิงที่น่ารักจริงๆเพราะอยู่เคียงข้างกันตลอดทั้งตอนที่สุข และตอนที่ทุกข์ ยังไงก็ขอให้มิตรภาพของคู่นี้ยาวนานแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ และจะรอวันที่อั้มมีทายาทตัวน้อยๆมาวิ่งเล่นกับน้องมายูนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ mayfuang

เรียบเรียงโดย : setup999