เมย์-ไฮโซบิ๊ก อวดความหวาน ฉลองครบรอบ อั้ม ยังอิจฉาโผล่แซว

บันเทิง

เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ก็ได้สร้างความฮือฮากันหนักมาก หลังจากที่นักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่มโปรโฟล์เริ่ดอย่าง บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ที่ฝ่ายได้ทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

ด้วยการฉายข้อความบนจอโปรเจคเตอร์ยักษ์ท่ามกลางบรรกาศสุดโรแมนติก ก็ทำให้ สาวเมย์ ถึงกับยอมใจอ่อนเปิดใจคบกับ หนุ่มบิ๊ก ที่มีพร้อมกับแฮชแท็กว่า #ก็ว่าจะไม่รัก ซึ่ง หนุ่มบิ๊ก คือเพื่อนให้กลุ่มเดียวกันกับ สาวเมย์ ที่หลงรักฝ่ายหญิงมานานแล้ว

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการก็มีกระแสดราม่าเกิดขึ้นมากมายเลยทีเดียว โดยสาวเมย์ ก็ได้ตอกกลับจนชาวเน็ตหลายๆคนหน้าหงายไปตามๆกัน หลังจากนั้นการคบหาดูใจของทั้งคู่ก็ดีขึ้นและแฮปปี้สุดๆจนเพื่อนๆในวงการถึงกับแห่แซว

ให้ทั้งคู่ได้แต่งงานกันเร็วๆเลยค่า เพราะโชว์หวานออกมาบ่อยๆมากจนทำให้หลายคนอิจฉาตาร้อน เรียกได้ว่าความรักจะหวานและแฮปปี้หนักมาก เรื่องหน้าที่การงานก็รุ่งสุดๆไม่มีอะไรที่จะลงตัวไปมากกว่าคู่นี้แล้วค่า ต่อไปก็มาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีให้ได้เฮลั่นอีกครั้งเมื่อไหร่จะเซอร์ไพรส์หนักกว่านี้ไหมต้องรอติดตามกันนะคะ

ล่าสุด ก็เพิ่งจะครบรอบ 1 ปี ที่ทั้ง เมย์ และ บิ๊ก คบกันโดยทั้งคู่ได้ไปดินเนอร์หรูท่ามกลางบรรกาศวิวตึกสวยงาม ที่มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์ดอกไม้ช่อโตขอบให้ฝ่ายหญิง ดู สาวเมย์ จะปลื้มและแฮปปี้หนักมากๆเลยทีเดียว ซึ่งสาวเมย์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่สุดหวาน

ครบรอบ 1 ปี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” Happy 1st anniversary! ♥️ #ก็ว่าจะไม่รัก ” งานนี้พี่สาวคนสนิทอย่าง อั้ม พัชราภา ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า ” โอ้ยยยย อิจอย่างแรง🤣 ” หวานฉ่ำจนอดแซวไม่ได้นะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:maypitchy

เรียบเรียงโดย:setup999