เมียหลวงยืนหนึ่ง หนิง แนะ เป้ย เอารูป ธัญญ่า มาแปะบ้านเป็นเครื่องราง

บันเทิง

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหยุดเผือกไม่ได้จริงๆ สำหรับกรณีดราม่าของ ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ เองตระกูล กับนักศึกษาสาวที่กำลังมีข่าวดราม่ากันอยู่ในขณะนี้ที่มามีชื่อเกี่ยวข้องกับสามีของสาวธัญญ่า ทำให้พอมีข่าวออกไป

มีชาวเน็ตพากันเข้าไปต่อว่า สาวอิงอิง ในโซเซียลทุกช่องทางอย่างรุนแรง ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าจะไม่จบยังกันง่ายๆอย่างแน่นอนเลยทีเดียวค่า ฟาดกันไปกันมาไม่มีใครยอมใคร จนตอนแรกสาวธัญญ่าเตรียมปรึกษาทนายกำลังจะฟ้องร้องแล้วด้วยนะคะ ล่าสุด หนิง ปณิตา ยืนหนึ่งทีมเมียหลวง ได้ออกมาโพสต์พร้อมแท็กหาเพื่อนสนิท เป้ย ปานวาด พร้อมระบุข้อความว่า

” แม่ญ่า @tanya_liyah ส่งมาให้ คือน้องอยากจิบอกว่า ของน้องไม่ขลังหรอก รุ่นแม่ญ่านี่ปังสุด limitedเรียกแม่ น้องก้ออยากจิได้รูปแม่ไว้ซัก4รูป กันไว้ทั้ง4ทิศ จิดีกว่าค่ะ คุณเป้ยรับด้วยมั้ยคะ @ppanward 555555 #ขำๆnodramaนะคะ ❤❤❤❤❤ เลิฟ ” และในขณะเดียวกัน จิน จรินทร์ สามีของ สาวหนิง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ว้ายเจอพี่สาวผมเข้าไปขลังสุดละ 555”

สาวหนิงเลยตอบกลับว่า “งั้นตกลงเอารูปพี่สาวมั้ยคะ 5555” งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว ไว้จะเชิญไปเป็นประธานในพิธี😆😆😆 , ถ้ามีทั้ง3รุ่น สงสัยจะหาไม่ได้ละ🤣 ,

แล้วววคือ บ้านอยู่ใกล้กันหมดอีกด้วยอ่ะ , ฯลฯ บรรดาสามีระวังจะมีหนาวกันนะคะ แนะคุณสามีทั้งหลายอย่าหาทำกันนะเพราะเมียของเรานี่แหละดีที่สุดแล้ว งานนี้ทีมเมียหลวงชอบใจสิ่งนี้กันสุดๆไปเลยค่า เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับแม่ๆหรอ จบไม่สวยแน่ๆ

ขอบคุณข้อมูล:ningpanita , ppanward , tanya_liyah

เรียบเรียงโดย:setup999