เมื่อ ณิชา เล่นเกมส์แพ้ โตโน่ แล้วถูกลงโทษ

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาเพราะการกระทำหลายๆอย่างทำแฟนคลับมั่นใจว่าสถานะของทั้งคู่มากกว่าพี่น้องแน่นอน เรียกได้ว่าก็เป็นอีกคู่ที่การกระทำสำคัญกว่าคำพูดจริงๆ

ล่าสุด ก็มีโมเมนต์ออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันอีกแล้วหลัง ณิชา เล่นเกมส์แล้วแพ้ เพราะผู้แพ้ทั้งหมดในคราวนี้ต้องไปยืนเต้นเพลง แอปเปิ้ล มะลอกอ กล้วย ส้ม อยู่ริมถนน ซึ่งโตโน่ก็ยืนเชียร์และหัวเราะอยู่อีกฝั่ง เอาเป็นว่าแฟนๆจะว่ายังไงบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

“ไม่ว่าคุณจะเป็นนางเอก เป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส เป็นครูของเด็กๆ เป็นน้องสาวแท้ๆของผม หรือเป็นใครมาจากไหนก็ตาม เมื่อคุณมาเล่นเกมส์ที่บ้านหลังนี้ ถ้าคุณแพ้ คุณก็ต้องโดนลงโทษ และนี่คือผู้แพ้ของวันนี้ครับ ☠️🖤”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า น้องณิชาแพ้ตลอดเลย เอ็นดู 😁😆😆 , ทำไมอ่ะ ทำไมณิชาแพ้ตลอด5555 ,😂😂😂สงสารนางเอก💕💕💕 แพ้ตลอดเลย😁 ณิชูววว🥰 ,นางเอกเต้นข้างถนนยังไงให้ฮาน้อยกว่าพระเอกเกาตูดแล้วเดินเข้าบ้านคะ😂😂😆😆😆 #น้องณิชาของพี่โน่ #พี่โน่ของน้องณิชา😘😘

5555555555ทุกคนต้องสู้นะค่ะอยากเห็นพี่โตโน่โดนทำโทษบ้างค่ะ , พ่อบ้านหมี กับณิชาโดนทำโทษเกมส์ทุกรอบเลยอ่ะ เอ็นดู 😂😂 , ณิชา..น้องแมนมากๆ น้องต้องชนะเฮียสักวันหนึ่ง✌✌🤣🤣 , 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

พี่โน่จะเกาตูดออกกล้องไม่ได้!! 555555555555555555 , เอ็นดู ณช แพ้ตลอดด 😂 , 5555555555555 , สายตาไปเห็นพี่โน่เกา 🤣🤣🤣🤣 ,พี่โน่เกมส์พลิกละ ดูแล้วหลายคนจะสนใจพี่โน่ แต่สงสารน้องมากกว่า😃😃😃

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคนบันเทิงที่ทำแฟนๆฟินหนักมากเลยละค่าาา เพราะมีโมเมนต์ออกมาให้ติดตามกันตลอด เรียกได้ว่าแม้จะไม่ใช่เรื่องงานบันเทิงหรือถ่ายละคร แต่ก็จะมีโมเมนต์ของทั้งคู่ออกมาตลอด แหม แบบนี้แล้วจะไม่ให้จิ้นได้ยังไงละเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ mootono29

เรียบเรียงโดย : setup999