เมื่อ อั้ม-ลิซ่า ใส่ชุดเเบรนด์เดียวกัน

บันเทิง

เป็นไอดอลเเละขวัญใจของเหล่าบรรดาเเฟนคลับทั่วโลกไปแล้วค่า สำหรับ สาวลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือเป็นที่รู้จักกันใน ลิซ่า เเบล็คพิ้งค์  สาวไทยมากความสามารถ สมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ เเละในไอจีของสาวลิซ่ายังมียอดผู้ติดตามพุ่งถึง 30 ล้านคนไปแล้วเเละยังขึ้นอันดับ 1 ยอดฟอลโลว์สูงที่สุดอีกด้วย

เเละไม่ว่าสาวลิซ่าจะมีงานทัวร์คอนเสิร์ตประเทศไหน เเฟนคลับก็ต่างจับจองบัตรหมดทุกรอบ เเละไม่ว่าท่าเต้น เเฟชั่น เพลง ยังทรงอิทธิพลไปทั่วโลก เเถมค่าตัวงานออกอีเวนต์เพียงเเค่ 2 ชั่วโมงยังปาไป 5 ล้านบาทอีกด้วย

พร้อมทั้งสาวลิซ่ายังได้รับเชิญไปเป็นเมนเทอร์ ครูฝึกสอนเต้น ให้กับผู้เข้าเเข่งขันรายการค้นหาไอดอลหน้าใหม่ที่ประเทศจีน ซึ่งสาวลิซ่ายังบอกด้วยว่า เค้ามีความฝันเหมือนกับหนู

ซึ่งหนูก็เคยอยู่ในจุดๆนั้นมาก่อนจึงอยากช่วยให้เขาได้ไปถึงฝันที่ตั้งใจไว้ เเละสำหรับซุปตาร์ตัวเเม่อย่างสาวอั้ม พัชราภา ก็กำลังอินเลิฟสุดๆในตอนนี้ เพราะมีหวานใจอย่างไฮโซพกตามเอาใจถึงที่

พร้อมทั้งสาวอั้มยังได้ร่วมทานข้าวกับครอบครัวฝ่ายชายมาเเล้วด้วย ล่าสุด ทวิตเตอร์ของ LisaInMyArea20  ได้เผยภาพสาวอั้ม พัชราภา เเละสาวลิซ่า ในชุดเดียวกันจากเเบรนด์ PRADA เป็นชุดสีเหลืองสดใส

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาเเฟนคลับของทั้งคู่ต่างเข้ามาชื่นชมในความสวยกันเลยว่า “สวยอะใส่แล้วให้อารมแบบสองขั่วเลยพี่อั้มใส่แล้วเป็นสาวแซ็บ ส่วนลิซใส่แล้วดูเป็นสาวหวานเลยชอบอะสวยทั้งคู่,เมนทั้งคู่ ฮือๆจาร้องละ,สวยมาก ”

เป็นสองสาวที่มีความสวยเเละน่ารักกันไปคนละเเบบ เเต่รวมๆเเล้วชุดนี้ก็ปังทั้งคู่เลยค่า ถ้าได้ทั้งคู่มาถ่ายเเบบด้วยกันต้องเเซ่บสุดๆไปเลยละค่า

ขอบคุณข้อมูล: LisaInMyArea20

เรียบเรียงโดย: setup999

May