เลขา พิธา ร่ำไห้ กอดร่างแฟน ตร.

ข่าวทั่วไป

จากกรณีก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนแห่เห็นใจกันหนักมาก แฟนสาวนายตำรวจหนุ่ม เลขาของ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค ก้าวไกล เกิดอุบัติเหตุตกทางด่วนเสียชีวิตทันที ทางด้านแฟนสาวร่ำไห้หนักมากแทบใจจะขาดเลยทีเดียวเพราะอีกไม่นานทั้งคู่ก็จะได้แต่งงานกันแล้ว

โดยข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 21 ธ.ค.64 เกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนมหานครขั้นที่ 2 ช่วงโค้งซ้ายจากด่านดินแดง มุ่งหน้าไปพระราม 9 เหนือบึงมักกะสัน เจ้าหน้าที่พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซีบีอาร์ 300 อาร์ สีเหลือง ทะเบียน 5 กญ 2592 กรุงเทพมหานคร

ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่งของ ส.ต.ท.ปภาวิน จันทร์แก้ว ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมการจราจร สน.ทางด่วน 2 พลิกตะแคงอยู่ตรงขอบทางด้านซ้ายสภาพรถด้านซ้ายมีรอยครูดไถล ช่วงท้ายรถและซีกขวาไม่มีรอยเฉี่ยวชน

ใกล้กันพบหมวกนิรภัยรหัสหมวก 8334 ตกอยู่ 1 ใบ วิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง และรองเท้าบูทหนังตกอยู่ 1 ข้าง ส่วนร่างของ ส.ต.ท.ปภาวิน กระแทกกับเสาไฟส่องสว่างบนทางด่วนตกลงไปในน้ำบึงมักกะสัน ด้วยความสูงประมาณ 30 เมตร นักประดาต้องใช้เวลา 3 ชั่วโมงกว่าจะงมศพขึ้นมาได้

จากการตรวจสอบสภาพศพผู้ตาย พบว่ายังสวมเครื่องแบบตำรวจทางด่วนเต็มยศ อวัยวะภายในบอบช้ำ มีเลือดออกที่ปากและจมูกจำนวนมาก เบื้องต้นพบเพียงโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงผู้ตายสภาพถูกกระแทกจนได้รับความเสียหาย

ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ว่าผู้ตายขี่รถแหกโค้งตกลงเอง หรือเกิดอุบัติเหตุรถชน ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยายามสืบหาพยานที่อาจมีผู้เห็นเหตุการณ์ขณะขับรถผ่านมาตอนเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง

ขณะที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค ก้าวไกล ซึ่งเดินทางมาดูจุดเกิดเหตุด้วยตนเองเปิดเผยว่า ส.ต.ท.ปภาวิน ผู้ตาย เป็นแฟนกับ น.ส.วาสุกาญจน์ หรือแนน เลขาฯ ของตน

และทั้งคู่มีการวางแผนจะแต่งงานกันในช่วงวาเลนไทน์ปีหน้า กระทั่งเมื่อสักพักตนติดต่อโทรศัพท์ไปคุยเรื่องงานกับฝ่ายหญิง พอทราบข่าวก็รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ

ท้ายที่สุดพบว่า ส.ต.ท.ปภาวิน ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้ น.ส.วาสุกาญจน์ ซึ่งเพิ่งเดินทางมาถึงทีหลังตน ถึงกับช็อกทำใจไม่ได้กับสภาพแฟนหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า ได้แต่ทิ้งตัวลงกอดร่างร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้า ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ